Video Tổng hợp đồ chơi, phụ kiện, bậc bệ xe Mer GLC 133992 tại ThanhBinhAuto.vn

Video Tổng hợp đồ chơi, phụ kiện, bậc bệ xe Mer GLC

Mã kho hàng : 133992 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Những chiếc ô tô nguyên bản chưa thật sự làm hài lòng các tín đồ đam mê xe cộ. Và với dòng xe Mer GLC cũng vậy, các chủ xe luôn tìm kiếm các loại phụ kiện, đồ chơi ô tô để trang bị cho xế yêu. Sau đây ThanhBinhAuto.vn sẽ giới thiệu đến các bạn bộ tổng hợp đồ chơi, phụ kiện, bậc bệ xe Mer GLC để các bạn hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của nó. Mời các bạn cùng tham khảo nhé.

Tác dụng: Tổng hợp đồ chơi, phụ kiện, bậc bệ xe Mer GLC đa dạng về các sản phẩm. Sử dụng bộ sản phẩm này ngoài tác dụng mang đến sự tiện nghi cho xế yêu của bạn thì còn giúp bảo vệ các bộ phận của xe, đồng thời mang đến cho chiếc ô tô của bạn một diện mạo hoàn toàn mới, sang trọng và bắt mắt. Đặc biệt, với sản phẩm bậc bệ, việc bước lên và xuống xe của tất cả mọi người sẽ dễ dàng và thuận tiện nhất, hai bên hông xe cũng được bảo vệ một cách an toàn nhất đấy nhé.

Màu sắc: Từng sản phẩm đều có những màu sắc khác nhau, khách hàng có thể lựa chọn màu sắc tùy vào sở thích của mình.

Kiểu dáng: Tổng hợp đồ chơi, phụ kiện, bậc bệ xe Mer GLC được thiết kế vô cùng tinh tế và tỉ mỉ trong từng chi tiết, kích thước vừa vặn, kiểu dáng sang trọng, hiện đại, không chỉ mang đến sự chắc chắn mà còn cho giá trị thẩm mỹ rất cao.

Chất liệu: Sử dụng những chất liệu cao cấp nhất để làm nên bộ sản phẩm này nên luôn cho chất lượng hoàn hảo nhất, độ bền bỉ và an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Bạn muốn trang hoàn cho xế yêu của mình thì hãy đến ngay với ThanhBinhAuto.vn nhé. Chúng tôi luôn có tổng hợp đồ chơi, phụ kiện, bậc bệ xe Mer GLC chính hãng cho khách hàng tha hồ lựa chọn. Nếu còn băn khoăn điều gì thì bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp và tư vấn cụ thể nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com