Video Tổng hợp các mẫu DVD Android Zestech 2019 133344 tại ThanhBinhAuto.vn

Video Tổng hợp các mẫu DVD Android Zestech 2019

Mã kho hàng : 133344 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Trong tất cả các loại màn hình DVD thì DVD Android Zestech 2019 là sản phẩm được nhiều chủ xe ưa chuộng và sử dụng rộng rãi nhất trên thị trường hiện nay. Những công dụng hữu ích mà sản phẩm này mang lại đã chinh phục được cảm tình của đông đảo khách hàng không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. Để giúp các bạn hiểu rõ hơn, sau đây chúng tôi sẽ cung cấp một số thông tin chi tiết về tổng hợp các mẫu DVD Android Zestech 2019. Mời các bạn cùng tham khảo nhé.

Tác dụng: Tổng hợp các mẫu DVD Android Zestech 2019 là phụ kiện hiện đại. Sử dụng loại màn hình này sẽ giúp những người trên xe có thể thoải mái giải trí bằng cách xem phim, nghe nhạc, lướt web…. Với việc sử dụng hệ điều hành android, bạn còn sử dụng được rất nhiều ứng dụng hiện đại khác như facebook, zalo, nghe gọi điện thoại như một chiếc smartphone hiện đại, tạo sự tiện lợi và mang đến cảm giác thư giãn, thoải mái khi phải di chuyển suốt những chặng đường dài. Bên cạnh đó, trang bị DVD Android Zestech 2019 còn giúp không gian nội thất xe của bạn trở nên hiện đại, sang trọng và đẳng cấp hơn rất nhiều. Bạn cũng có thể trang bị thêm camera hành trình kết nối với màn hình để quản lý phương tiện của mình một cách tốt nhất nhé.

Màu sắc: Sang  trọng, tinh tế, viền màn hình có màu trắng bạc hoặc màu đen, bạn có thể tùy ý lựa chọn theo màu sắc mà mình yêu thích.

Kiểu dáng:  Tổng hợp các mẫu DVD Android Zestech 2019 luôn đáp ứng được nhu cầu về tính thẩm mỹ cao cho người sử dụng bởi được thiết kế vô cùng tinh tế và tỉ mỉ, mang phong cách thời trang hiện đại, tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo nhất cho không gian nội thất xe.

Chất liệu: Được sản xuất trên nền công nghệ hiện đại, sử dụng những chất liệu cao cấp nhất để làm nên sản phẩm, đảm bảo cho chất lượng hoàn hảo, tính bền bỉ và an toàn cao.

Bạn muốn sử dụng DVD Android Zestech 2019 thì hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để nhận được sản phẩm chính hãng nhé,. Ngoài  tổng hợp các mẫu DVD Android Zestech 2019, tại đây chúng tôi còn chuyên cung cấp và lắp đặt camera hành trình. Và rất nhiều phụ kiện xe khác nữa. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com