Video Tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước xe LEXUS 133995 tại ThanhBinhAuto.vn

Video Tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước xe LEXUS

Mã kho hàng : 133995 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước xe LEXUS là bộ sản phẩm đang được ưa chuộng lựa chọn nhiều nhất tại ThanhBinhAuto.vn. Việc sử dụng bậc lên xuống cho dòng xe gầm cao LEXUS là rất cần thiết nên ngày càng có nhiều khách hàng lắp đặt cho xế yêu của mình. Hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về bậc lên xuống qua bài viết này nhé.

Tác dụng: Bậc lên xuống khi lắp đặt cho xe sẽ giúp cho việc bước lên và xuống xe của tất cả mọi người được dễ dàng và thuận tiện hơn. Chưa hết, sản phẩm này còn ngăn cản các tác động trực tiếp, chống trầy xước và bong tróc hông xe, mang đến sự mới mẻ, tạo cho chiếc ô tô của bạn một vẻ đẹp khỏe khoắn và chắc chắn, thu hút mọi ánh nhìn. Đặc biệt, khi bạn kết hợp sản phẩm này cùng với ốp bậc cửa thì giá trị thẩm mỹ cũng như tính tiện nghi của chiếc ô tô của bạn sẽ được nâng lên đáng kể đấy nhé.

Màu sắc: Tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước xe LEXUS có nhiều màu sắc khác nhau, nhờ vậy mà bạn có thể tùy ý lựa chọn màu sắc theo sở thích của mình.

Kiểu dáng: Luôn tinh tế và tỉ mỉ trong từng đường nét thiết kế, vì vậy việc lắp đặt bậc lên xuống sẽ mang đến giá trị thẩm mỹ rất cao khi sử dụng.

Chất liệu: Được làm nên từ những chất liệu cao cấp, vì vậy chất lượng của từng sản phẩm trong tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước xe LEXUS là rất cao, đảm bảo độ bền và tính an toàn nhất cho người dùng.

Lưu ý khi sử dụng: Hãy sử dụng hàng chính hãng và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất để đảm bảo sự chắc chắn và cho hiệu quả sử dụng cao nhất nhé.

Hãy đến với ThanhBinhAuto.vn, chúng tôi luôn có sẵn tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước xe LEXUS và ốp bậc cửa cho khách hàng tha hồ lựa chọn. Đến với chúng tôi bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như các dịch vụ chuyên nghiệp tại đây. Hãy đến và cùng trải nghiệm ngay nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com