Video Tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước xe LANDROVER EVOQUE 134003 tại ThanhBinhAuto.vn

Video Tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước xe LANDROVER EVOQUE

Mã kho hàng : 134003 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

LANDROVER EVOQUE là dòng xe gầm cao với vẻ ngoài vô cùng mạnh mẽ và cuốn hút. Tuy nhiên gầm cao cũng là một hạn chế không nhỏ trong việc lên và xuống xe nhất là đối với trẻ nhỏ và những người cao tuổi. Để giải quyết vấn đề này thì việc sử dụng bậc lên xuống là điều rất cần thiết. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến sản phẩm này thì chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước xe LANDROVER EVOQUE. Mời các bạn cùng tham khảo nhé.

Tác dụng: Tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước xe LANDROVER EVOQUE là những phụ kiện xe chính hãng. Việc sử dụng bậc lên xuống sẽ giúp cho tất cả mọi người lên và xuống xe được dễ dàng và thuận tiện hơn. Đồng thời đây cũng là phụ kiện giúp bạn bảo vệ cho hông xe được hiểu quả nhất, chống trầy xước và hư hỏng và mang đến cho xế yêu của bạn một diện mạo sang trọng hơn và đẳng cấp hơn rất nhiều so với nguyên bản.

Màu sắc: Có rất nhiều màu sắc khác nhau giúp cho khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn hợp lý nhất cho mình.

Kiểu dáng: Từng sản phẩm trong tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước xe LANDROVER EVOQUE đều được thiết kế vô cùng tinh tế và tỉ mỉ, kiểu dáng sang trọng, hiện đại, mang đến giá trị thẩm mỹ rất cao cho người dùng.

Chất liệu: Các nhà sản xuất đã lựa chọn những chất liệu cao cấp nhất để tạo ra bậc lên xuống, đảm bảo sự cứng cáp với khả năng chịu lực cao, luôn thân thiện với môi trường và bền đẹp với thời gian.

Lưu ý khi sử dụng: Lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp để tạo sự chắc chắn và cho hiệu quả sử dụng cao nhất nhé. Đồng thời cũng nên kết hợp trang bị thêm ốp bậc cửa để gia tăng tính tiện nghi và hiện đại nhất cho xe.

Một địa chỉ uy tín và tin cậy mà bạn nên tìm đến khi muốn sử dụng bậc lên xuống đó là ThanhBinhAuto.vn. Tại đây chúng tôi không chỉ có tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước xe LANDROVER EVOQUE mà còn có cả ốp bậc cửa và hàng trăm nghìn phụ kiện khác nữa. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com