Video Tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước, phụ kiện BMW X5 133950 tại ThanhBinhAuto.vn

Video Tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước, phụ kiện BMW X5

Mã kho hàng : 133950 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước, phụ kiện BMW X5 là bộ sản phẩm được đông đảo chủ xe chú ý khi đến với ThanhBinhAuto.vn. Với sức hút mạnh mẽ đến vậy thì chắc hẳn sản phẩm này phải rất hữu ích. Sau đây chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin chi tiết về bộ sản phẩm này. Mời các bạn cùng tham khảo để hiểu rõ hơn về nó nhé.

Tác dụng: Tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước, phụ kiện BMW X5 là những sản phẩm chính hãng dành cho dòng xe gầm cao BMW X5. Việc sử dụng bậc lên xuống là cách tốt nhất để hỗ trợ cho việc lên và xuống xe được dễ dàng và thuận tiện hơn. Đồng thời, sản phẩm này còn bảo vệ hai bên hông xe, ngăn cản các tác động trực tiếp, giúp giữ vẻ đẹp nguyên bản và gia tăng độ bền cho hông xe. Bên cạnh đó, sử dụng bậc lên xuống còn giúp cho ngoại hình chiếc xe trở nên sang trọng, khỏe khoắn và cứng cáp hơn rất nhiều so với nguyên bản. Bên cạnh bậc lên xuống, bạn cũng cần trang bị thêm ốp bậc cửa để bảo vệ tốt nhất cho bậc cửa xe và gia tăng tính an toàn mỗi khi bước lên và xuống xe nhé.

Màu sắc: Từng sản phẩm đều có những màu sắc khác nhau cho khách hàng dễ dàng lựa chọn theo sở thích của mình.

Kiểu dáng: Các sản phẩm trong tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước, phụ kiện BMW X5 đều được thiết kế vô cùng tinh tế và tỉ mỉ, đảm bảo cho việc lắp đặt dễ dàng, mang đến tính thẩm mỹ cao mà không gây ảnh hưởng gì đến cấu trúc của xe.

Chất liệu: Sử dụng những chất liệu cao cấp nhất để làm nên sản phẩm, đảm bảo đáp ứng được tiêu chí chất lượng, vẻ đẹp và độ bền bỉ khi sử dụng.

Với mong muốn mang đến những gì tốt nhất cho khách hàng, ThanhBinhAuto.vn đã không ngừng cung cấp tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước, phụ kiện BMW X5, ốp bậc cửa và hàng trăm nghìn phụ kiện xe chính hãng khác cho khách hàng tha hồ lựa chọn. Hãy đến với chúng tôi để có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất bạn nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com