Video Tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước, phụ kiện BMW X3 133947 tại ThanhBinhAuto.vn

Video Tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước, phụ kiện BMW X3

Mã kho hàng : 133947 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Ngay từ khi sở hữu chiếc BMW X3 đẳng cấp thì các chủ xe đã rất chú trọng đến việc trang bị bậc lên xuống cho dòng xe này. Đây là phụ kiện xe chính hãng có rất nhiều công dụng hữu ích nên ngày càng có nhiều chủ xe lựa chọn và lắp đặt. Để giúp bạn hiểu rõ hơn, sau đây chúng tôi sẽ cung cấp một số thông tin chi tiết về tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước, phụ kiện BMW X3. Mời các bạn cùng tham khảo nhé.

Tác dụng: Tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước, phụ kiện BMW X3 gồm rất nhiều sản phẩm bậc lên xuống. Sử dụng dòng sản phẩm này sẽ giúp tạo sự dễ dàng và thuận tiện hơn mỗi khi bước lên và xuống xe, giúp bảo vệ cho hông xe thêm chắc chắn và cứng cáp hơn. Đồng thời, khi lắp đặt bậc lên xuống còn làm thay đổi đáng kể ngoại hình chiếc xe, mang đến sự sang trọng và nổi bật, thể hiện phong cách và đẳng cấp chủ sở hữu. Bạn cũng nên kết hợp sử dụng thêm ốp bậc cửa nhằm giúp chống trầy xước cho bậc cửa và mang đến sự an toàn cao mỗi khi bước lên và xuống xe nhé.

Màu sắc: Mỗi một sản phẩm đều có những màu sắc khác nhau nên bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình màu sắc phù hợp nhất nhé.

Kiểu dáng: Tất cả các sản phẩm trong tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước, phụ kiện BMW X3 đều được thiết kế vô cùng tinh tế và tỉ mi, đảm bảo luôn hoàn hảo về kiểu dáng, đáp ứng được nhu cầu về thẩm mỹ cao cho chủ xe.

Chất liệu: Sử dụng những chất liệu cao cấp nhất để làm nên sản phẩm, đảm bảo chất lượng hoàn hảo, độ bền cao và luôn thân thiện với môi trường.

Lưu ý khi sử dụng: Lựa chọn sản phẩm phù hợp với kích thước của xe để tạo sự chắc chắn và cho hiệu quả sử dụng cao nhất nhé.

Bạn muốn sở hữu được bậc lên xuống chính hãng thì hãy đến với ThanhBinhAuto.vn nhé. Ngoài tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước, phụ kiện BMW X3, tại đây chúng tôi còn cung cấp ốp bậc cửa và hàng trăm nghìn phụ kiện xe khác nữa. Liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com