Video Tổng hợp các mẫu Bậc lên xuống, bệ bước chân xe BMW 133943 tại ThanhBinhAuto.vn

Video Tổng hợp các mẫu Bậc lên xuống, bệ bước chân xe BMW

Mã kho hàng : 133943 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân xe BMW luôn thu hút đông đảo người dùng nhờ sự tiện nghi và hiện đại mà nó mang lại. Thật vậy, bạn là chủ nhân của chiếc BMW thì việc lắp đặt bậc lên xuống là điều không thể thiếu. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm, mời các bạn hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Tác dụng: Tổng hợp các mẫu Bậc lên xuống, bệ bước chân xe BMW là những sản phẩm chính hãng do ThanhBinhAuto.vn cung cấp. Việc sử dụng bậc lên xuống sẽ giúp cho việc lên và xuống xe trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn, đồng thời còn giúp gia tăng sự an toàn cho hông xe với việc ngăn cản các tác động trực tiếp, giữ vẻ đẹp nguyên bản và gia tăng độ bền cho hông xe. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn mang đến giá trị trang trí rất cao, giúp chiếc ô tô của bạn có một diện mạo mới mẻ, sang trọng và đẳng cấp hơn rất nhiều so với nguyên bản.

Màu sắc: Mỗi một sản phẩm sở hữu màu sắc khác nhau, điều này sẽ tạo sự thuận tiện trong quá trình lựa chọn màu sắc của chủ xe.

Kiểu dáng: Thiết kế tinh tế, tỉ mỉ trong từng chi tiết, tổng hợp các mẫu Bậc lên xuống, bệ bước chân xe BMW luôn thu hút mọi ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên, đảm bảo mang đến giá trị thẩm mỹ cao, đáp ứng được nhu cầu về cái đẹp cao cho chủ xe.

Chất liệu: Sử dụng những chất liệu cao cấp nhất để làm nên sản phẩm, cho khả năng chịu lực cao, luôn thân thiện với môi trường và bền bỉ với thời gian.

Lưu ý khi sử dụng: Lựa chọn sản phẩm phù hợp với kích thước xe của mình để tạo sự chắc chắn và cho hiệu quả sử dụng cao nhất nhé.

Khi có nhu cầu sử dụng bậc lên xuống thì bạn hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để nhận được sản phẩm chính hãng nhé. Ngoài tổng hợp các mẫu Bậc lên xuống, bệ bước chân xe BMW, tại đây chúng tôi còn chuyên cung cấp và lắp đặt ốp bậc cửa. Bạn hãy kết hợp lắp đặt thêm ốp bậc cửa để gia tăng tính an toàn và tiện nghi nhất cho chiếc ô tô cra mình nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com