Video Tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân xe ACURA 133908 tại ThanhBinhAuto.vn

Video Tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân xe ACURA

Mã kho hàng : 133908 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân xe ACURA chính là bộ sản phẩm đang được ưa chuộng và lựa chọn sử dụng nhiều nhất hiện nay. Bậc lên xuống không chỉ mang đến tính tiện lợi cao mag còn góp phần không nhỏ trong việc trang trí và làm đẹp cho xế yêu của bạn. Để có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm này, mời các bạn hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Tác dụng: Tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân xe ACURA đều là những sản phẩm chính hãng luôn mang đến những công dụng vô cùng tuyệt vời. Sử dụng bậc lên xuống sẽ hỗ trợ cho việc lên và xuống xe được dễ dàng và thuận tiện nhất. Đồng thời còn bảo vệ tốt cho hai bên hông xe, chống trầy xước và hư hỏng. Ngoài ra, sản phẩm này còn giúp cho chiếc ô tô của bjan có diện mạo sang trọng hơn, chắc chắn hơn và thu hút hơn rất nhiều. Bạn cũng nên kết hợp lắp đặt thêm ốp bậc cửa để gia tăng tính an toàn cho bậc cửa xe và cho chính người sử dụng nữa nhé.

Màu sắc: Tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân xe ACURA đa dạng về sản phẩm, mỗi một sản phẩm đều có những màu sắc khác nhau nên khách hàng có thể lựa chọn cho mình màu sắc tùy vào sở thích của bản thân.

Kiểu dáng: Luôn bắt kịp xu hướng thời trang hiện đại nên các sản phẩm này đều được thiết kế rất tinh tế và tỉ mỉ, đảm bảo đáp ứng được tốt nhất nhu cầu về cái đẹp cao của chủ xe.

Chất liệu: Nhựa cứng, inox và thép cao cấp đều là những chất liệu được sử dụng để chế tạo nên bậc lên xuống, đảm bảo mang đến sự cứng cáp với khả năng chịu lực cao, rất thân thiện với môi trường và luôn bền bỉ với thời gian.

Lưu ý khi sử dụng: Nên lựa chọn hàng chính hãng và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với chiếc ô tô của mình để mang đến sự chắc chắn và cho hiệu quả sử dụng cao nhất nhé.

Một địa chỉ uy tín và tin cậy dành cho bạn khi có nhu cầu sử dụng bậc lên xuống và ốp bậc cửa đó chính là ThanhBinhAuto.vn. Tại đây chúng tôi luôn có sẵn tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân xe ACURA cho khách hàng tha hồ lựa chọn. Còn chần chừ gì nữa, hãy đến để được sở hữu những sản phẩm với chất lượng tốt nhất và giá cả phù hợp nhất trên thị trường bạn nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com