Video Tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân VOLVO 133939 tại ThanhBinhAuto.vn

Video Tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân VOLVO

Mã kho hàng : 133939 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Bậc lên xuống là phụ kiện không thể thiếu của các dòng xe gầm cao nói chung và chiếc VOLVO nói riêng. Sản phẩm này luôn mang đến rất nhiều công dụng hữu ích nên ngày càng có nhiều chủ xe lắp đặt cho chiếc ô tô của mình. Tại ThanhBinhAuto.vn luôn có tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân VOLVO dành cho các chủ xe VOLVO lựa chọn. Hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.

Tác dụng: Tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân VOLVO là sản phẩm chính hãng. Việc sử dụng loại bậc lên xuống này sẽ tạo sự dễ dàng và thuận tiện hơn mỗi khi bước lên và xuống xe. Đồng thời, sản phẩm này còn có thể bảo vệ hai bên hông xe bằng cách ngăn cản các tác động trực tiếp, chống trầy xước và bong tróc, giữ cho hông xe luôn như mới và có độ bền cao. Bên cạnh đó, sử dụng sản phẩm này còn là cách làm cho chiếc ô tô của bạn trở nên đẹp hơn, sang trọng hơn và khỏe khoắn hơn rất nhiều so với nguyên bản. Bên cạnh bậc lên xuống, bạn cũng nên kết hợp sử dụng thêm ốp bậc cửa để giúp gia tăng tính an toàn và tiện nghi cho chiếc ô tô của mình nhé.

Màu sắc: Từng sản phẩm trong tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân VOLVO đều có những màu sắc khác nhau cho khách hàng tùy ý lựa chọn màu sắc theo sở thích của mình.

Kiểu dáng: Thiết kế theo phong cách thời trang hiện đại, đảm bảo mang đến vẻ đẹp hoàn hảo nhất cho vẻ bề ngoài chiếc xe của bạn.

Chất liệu: Được làm từ những chất liệu cao cấp nhất nên bậc lên xuống vô cùng cứng cáp, chắc chắn, có khả năng chịu lực tốt, luôn thân thiện với môi trường và bền bỉ với thời gian.

Lưu ý khi sử dụng: Lựa chọn những sản phẩm phù hợp với chiếc ô tô mà mình sở hữu để đảm bảo sự chắc chắn và cho hiệu quả sử dụng cao nhất nhé.

ThanhBinhAuto.vn là địa chỉ uy tín và tin cậy chuyên cung cấp phụ kiện xe chính hãng đến tay khách hàng. Ngoài tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân VOLVO, tại đây chúng tôi còn có cả ốp bậc cửa và hàng trăm nghìn phụ kiện khác nữa. Liên hệ với chúng tôi khi muốn tân trang cho xế yêu để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com