Video Tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân SUZUKI VITARA 133905 tại ThanhBinhAuto.vn

Video Tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân SUZUKI VITARA

Mã kho hàng : 133905 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

ThanhBinhAuto.vn là địa chỉ chuyên cung cấp tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân SUZUKI VITARA. Vì vậy các chủ xe SUZUKI VITARA khi có nhu cầu trang bị bậc lên xuống thì hãy đến với chúng tôi để đảm bảo nhận được sản phẩm đúng chất lượng và giá cả nhé. Sau đây chúng tôi sẽ cung cấp thêm một số thông tin chi tiết về bậc lên xuống. Mời các bạn cùng tham khảo.

Tác dụng: Bậc lên xuống là sản phẩm rất cần thiết đối với các dòng xe gầm cao nói chung và xe SUZUKI VITARA nói riêng. Sử dụng sản phẩm này không những hỗ trợ cho việc lên và xuống xe được thuận tiện và dễ dàng hơn mà còn giúp bảo vệ cho hai bên hông xe tránh được sự trầy xước và bong tróc khi chẳng may có va chạm. Bên cạnh đó, lắp đặt bậc lên xuống còn làm thay đổi đáng kể diện mạo của xe, giúp chiếc ô tô của bạn thêm cứng cáp và chắc chắn hơn rất nhiều so với nguyên bản, thể hiện được phong cách và đẳng cấp chủ sở hữu.

Màu sắc: Bộ tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân SUZUKI VITARA luôn đang dạng về màu sắc, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn cho mình màu sắc yêu thích nhé.

Kiểu dáng: Luôn tỉ mỉ trong từng đường nét thiết kế, từng sản phẩm trong tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân SUZUKI VITARA đều có kiểu dáng rất trẻ trung, hiện đại, phù hợp với phong cách thời trang và giúp nâng tầm đẳng cấp cho ngoại hình xế yêu.

Chất liệu: Nhựa cứng, thép và inox cao cấp là những chất liệu được sử dụng để làm nên sản phẩm, tạo sự chắc chắn, luôn thân thiện với môi trường và bền đẹp với thời gian.

Hãy là người tiêu dùng thông minh với việc đến với ThanhBinhAuto.vn để lựa chọn bậc lên xuống nhé. Không chỉ có tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân SUZUKI VITARA, tại đây chúng tôi còn chuyên cung cấp và lắp đặt ốp bậc cửa. Liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu lắp đặt ốp bậc cửa để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com