Video Tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân PEUGEOT 5008 133907 tại ThanhBinhAuto.vn

Video Tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân PEUGEOT 5008

Mã kho hàng : 133907 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Khi tân trang cho dòng xe gầm cao PEUGEOT 5008 thì không thể bỏ qua loại phụ kiện bậc lên xuống. Sản phẩm này ngay từ khi ra đời đã chinh phục được đông đảo khách hàng nhờ những tính năng và công dụng vô cùng tuyệt vời mà nó mang lại. Tại ThanhBinhAuto.vn, chúng tôi luôn cập nhập tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân PEUGEOT 5008 để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Sau đây chúng tôi sẽ cung cấp thêm một số thông tin chi tiết về sản phẩm này. Mời các bạn cùng tham khảo để hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé.

Tác dụng: Bậc lên xuống khi được lắp đặt sẽ giúp cho việc lên và xuống xe của tất cả mọi người được dễ dàng và thuận lợi hơn. Điều này sẽ đặc biệt có ý nghĩa đối với người già, trẻ nhỏ và phụ nữ có thai. Sản phẩm này còn giúp bảo vệ hai bên hông xe, ngăn cản các tác động trực tiếp, giúp chống trầy xước và bong tróc cho hông xe. Bên cạnh đó, tính năng trang trí của sản phẩm này cũng rất cao, giúp ngoại hình chiếc xe của bạn trở nên khỏe khoắn và chắc chắn hơn rất nhiều so với nguyên bản.

Màu sắc: Tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân PEUGEOT 5008 gồm nhiều sản phẩm với nhiều màu sắc khác nhau, nhờ vậy mà chủ xe có thể dễ dàng lựa chọn cho mình màu sắc ứng ý nhất.

Kiểu dáng: Từng sản phẩm trong tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân PEUGEOT 5008 đều được thiết kế vô cùng tỉ mỉ và cẩn thận, các chi tiết của sản phẩm đều mang dáng vẻ thời trang hiện đại, đảm bảo đáp ứng tối đa nhu cầu về cái đẹp cho chủ xe.

Chất liệu: Các nhà sản xuất đã lựa chọn những chất liệu cao cấp nhất để là nên bậc lên xuống, đảm bảo sự chắc chắn, độ bền bỉ và tính thẩm mỹ rất cao.

Lưu ý khi sử dụng: Cần lựa chọn sản phẩm phù hợp về kích thước để đảm bảo sự chắc chắn và cho hiệu quả sử dụng tốt nhất nhé. Ngoài ra, bên cạnh việc lắp đặt bậc lên xuống thì bạn cũng nên kết hợp sử dụng thêm ốp bậc cửa để tạo sự tiện nghi và gia tăng thêm sự an toàn cho chiếc ô tô của bạn nhé.

ThanhBinhAuto.vn chính là địa chỉ uy tín và tin cậy mà bạn nên tìm đến. Tại đây chúng tôi không chỉ cung cấp tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân PEUGEOT 5008, ốp bậc cửa mà còn hàng trăm nghìn phụ kiện xe khác nữa. Đến với chúng tôi để có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất bạn nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com