Video Tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân PEUGEOT 3008 133906 tại ThanhBinhAuto.vn

Video Tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân PEUGEOT 3008

Mã kho hàng : 133906 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Hiện nay, nhu cầu sử dụng bậc lên xuống của các chủ xe PEUGEOT 3008 ngày càng tăng cao. Vì vậy, để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, ThanhBinhAuto.vn liên tục cập nhập tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân PEUGEOT 3008 với đa dạng về kiểu dáng và kích thước cho khách hàng tha hồ lựa chọn để tân trang cho xế yêu. Sau đây sẽ là một số thông tin chi tiết về bộ sản phẩm này, các bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo nhé.

Tác dụng: Tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân PEUGEOT 3008 đều là những sản phẩm chính hãng luôn mang đến rất nhiều tính năng và công dụng hữu ích. Những công dụng mà khách hàng nhận được khi sử dụng sản phẩm này phải kể đến như:

+ Tạo sự thuận lợi và dễ dàng hơn trong việc lên và xuống xe.

+ Bảo vệ, chống trầy xước và bong tróc cho hai bên hông xe.

+ Làm thay đổi ngoại hình của xe, giúp chiếc ô tô của bạn trở nên sang trọng hơn và đẳng cấp hơn.

Màu sắc: Từng sản phẩm đều có những màu sắc khác nhau nên bạn có thể lựa chọn cho mình màu sắc yêu thích và phù hợp với màu sắc xe của mình.

Kiểu dáng: Với thiết kế tỉ mỉ, tinh tế, các sản phẩm đều có kiểu dáng thời trang vô cùng hiện đại, mang đến một tổng thể vô cùng hoàn hảo khi lắp đặt.

Chất liệu: Từng sản phẩm trong tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân PEUGEOT 3008 đều được sử dụng những chất liệu cao cấp nhất, đảm bảo độ bền bỉ và tính thẩm mỹ cao nhất.

Lưu ý khi sử dụng: Tùy vào kích thước xe của mình để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất, đảm bảo sự chắc chắn và cho hiệu quả sử dụng cao.

Không chỉ có tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân PEUGEOT 3008, ThanhBinhAuto.vn còn chuyên cung cấp và lắp đặt ốp bậc cửa. Các chủ xe nên kết hợp sử dụng thêm ốp bậc cửa để bảo vệ cho bậc cửa xe và mang đến sự an toàn cao mỗi khi lên và xuống xe nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com