Video Tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân MITSUBISHI TRITON 133687 tại ThanhBinhAuto.vn

Video Tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân MITSUBISHI TRITON

Mã kho hàng : 133687 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Bạn muốn trang bị phụ kiện để giúp chiếc ô tô của mình trở nên tiện nghi và hiện đại nhất. Vậy thì chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân MITSUBISHI TRITON. Đây là sản phẩm chính hãng với rất nhiều tính năng và công dụng hữu ích chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng và có những trải nghiệm tuyệt vời nhất đấy nhé.

Tác dụng:

Tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân MITSUBISHI TRITON được cung cấp tại ThanhBinhAuto.vn. Sản phẩm này khi lắp đặt sẽ giúp cho việc lên và xuống xe được dễ dàng và thuận lợi hơn. Đồng thời còn giúp ngăn cản các tác động trực tiếp lên hông xe, giúp bảo vệ hông xe tránh khỏi bị trầy xước và hư hỏng. Ngoài ra, sản phẩm này còn mang đến tính thẩm mỹ rất cao, giúp cho chiếc ô tô của bạn có một diện mạo mới đầu cứng cáp và chắc chắn. Bạn cũng nên kết hợp lắp đặt thêm ốp bậc cửa để giúp cho chiếc ô tô của mình thêm đầy đủ và tiện nghi nhất nhé.

Màu sắc: Có nhiều màu sắc khác nhau, vì vậy bạn có thể tùy ý lựa chọn màu sắc  theo ý thích của mình sao cho phù hợp với tổng thể màu sắc xe của mình.

Kiểu dáng: Luôn đáp ứng về tiêu chí thời trang cao, tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân MITSUBISHI TRITON được thiết kế rất trẻ trung và hiện đại, mang đến một nét đẹp độc đáo, thể hiện phong cách và đẳng cấp chủ sở hữu.

Chất liệu: Nhựa cứng và kim loại cao cấp chính là hai chất liệu chính được các nhà sản xuất lựa chọn để làm nên sản phẩm này, đảm bảo mang đến độ bền bỉ cao và luôn thân thiện với môi trường.

Bạn muốn sử dụng bậc lên xuống thì hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để nhận được sản phẩm chính hãng nhé. Không chỉ có tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân MITSUBISHI TRITON, tại đây chúng tôi còn chuyên cung cấp ốp bậc cửa và hàng trăm nghìn phụ kiện xe khác nữa. Liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu sử dụng để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com