Video Tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân MITSUBISHI OUTLANDER 2018 2019 133757 tại ThanhBinhAuto.vn

Video Tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân MITSUBISHI OUTLANDER 2018 2019

Mã kho hàng : 133757 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Bạn đang muốn trang bị bậc lên xuống cho chiếc MITSUBISHI OUTLANDER 2018 2019 của mình nhưng còn đang băn khoăn trong việc lựa chọn địa chỉ thì hãy đến với ThanhBinhAuto.vn nhé. Tại đây chúng tôi luôn có sẵn tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân MITSUBISHI OUTLANDER 2018 2019 cho khách hàng tha hồ lựa chọn và tìm được sản phẩm ưng ý nhất.

Tác dụng: Tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân MITSUBISHI OUTLANDER 2018 2019 là bộ sản phẩm được đông đảo khách hàng chú ý lựa chọn nhiều nhất. Việc sử dụng bậc lên xuống sẽ giúp cho quá trình bước lên và xuống xe được dễ dàng và thuận tiện hơn. Đồng thời sản phẩm này còn bảo vệ cho hai bên hông xe tránh được các tác động gây trầy xước và bong tróc. Ngoài ra, trang bị bậc lên xuống còn giúp cho ngoại hình chiếc ô tô của bạn trở nên cứng cáp và chắc chắn hơn. Bên cạnh việc trang bị bậc lên xuống thì bạn cũng nên kết hợp sử dụng thêm ốp bậc cửa để gia tăng tính năng an toàn và tiện nghi cho xế yêu nhé.

Màu sắc: Có nhiều màu sắc khác nhau nên khách hàng có thể tùy ý lựa chọn cho mình màu sắc ưng ý nhất.

Kiểu dáng: Tất cả các sản phẩm trong tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân MITSUBISHI OUTLANDER 2018 2019 đều được thiết kế theo phong cách thời trang hiện đại, luôn đảm bảo tính thẩm mỹ cao khi sử dụng.

Chất liệu: Bậc lên xuống được làm từ chất liệu nhựa cứng, thép và inox cao cấp nên rất bền bỉ với khả năng chịu lực tốt và luôn thân thiện với  môi trường.

Lưu ý khi sử dụng: Cần lựa chọn sản phẩm có kích thước vừa vặn để đảm bảo sự chắc chắn và cho hiệu quả sử dụng cao nhất nhé.

Đến với ThanhBinhAuto.vn để tìm mua bậc lên xuống chính là lựa chọn thông minh của chủ xe. Ngoài tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân MITSUBISHI OUTLANDER 2018 2019, tại đây chúng tôi còn chuyên cung cấp ốp bậc cửa và hàng trăm nghìn phụ kiện xe khác nữa. Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về từng sản phẩm nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com