Video Tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân MAZDA CX5 2018 2019 133867 tại ThanhBinhAuto.vn

Video Tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân MAZDA CX5 2018 2019

Mã kho hàng : 133867 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Việc trang bị phụ kiện không chỉ giúp gia tăng tính tiện nghi, hiện đại mà còn mang đến hiệu quả trang trí và làm đẹp cho xế yêu rất cao. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến khách hàng bộ tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân MAZDA CX5 2018 2019. Mời các bạn cùng tham khảo để biết được sự hữu ích mà sản phẩm này mang lại là gì nhé.

Tác dụng: Bậc lên xuống là phụ kiện quan trong dành cho dòng xe gầm cao nói chung và chiếc MAZDA CX5 2018 2019 nói riêng. Sản phẩm này khi sử dụng sẽ giúp hỗ trợ cho việc lên và xuống xe được dễ dàng và an toàn hơn, nhất là đối với người già, trẻ nhỏ và phụ nữ có thai. Sản phẩm này còn giúp bảo vệ cho hông xe, ngăn các tác động trực tiếp, giúp chống trầy xước và hư hỏng cho hông xe. Bên cạnh đó, sử dụng bậc lên xuống còn làm thay đổi diện mạo của xe, giúp xế yêu trở nên sang trọng hơn, cứng cáp hơn và mạnh mẽ hơn, thể hiện được phong cách và đẳng cấp của chủ xe. Bạn nên kết hợp lắp đặt thêm ốp bậc cửa để tạo sự an toàn và tiện nghi nhất cho xế yêu bạn nhé.

Màu sắc: Bộ tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân MAZDA CX5 2018 2019 luôn đa dạng về màu sắc tùy vào từng sản phẩm, vì vậy khách hàng có thể thoải mái lựa chọn cho mình màu sắc yêu thích nhất nhé.

Kiểu dáng: Từng sản phẩm trong bộ tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân MAZDA CX5 2018 2019 đều được thiết kế rất tinh tế và tỉ mỉ theo phong cách thể thao hiện đại, tạo nên vẻ đẹp khỏe khoắn đậm chất thể thao cho chiếc xe.

Chất liệu: Sử dụng những chất liệu cao cấp như nhựa cứng và kim loại nên sản phẩm này rất chắc chắn, chịu lực rất tốt, luôn thân thiện với môi trường và bền bỉ với thời gian.

Lưu ý khi sử dụng: Tùy vào kích thước xe của mình để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhằm mang đến sự chắc chắn và cho hiệu quả sử dụng cao nhất nhé.

Một địa chỉ uy tín và tin cậy dành cho bạn khi muốn sử dụng được bậc lên xuống chính hãng đó là ThanhBinhAuto.vn. Chúng tôi không chỉ có tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân MAZDA CX5 2018 2019 mà còn chuyên cung cấp cả ốp bậc cửa và hàng trăm nghìn phụ kiện xe khác nữa. Liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com