Video Tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân MAZDA BT50 133868 tại ThanhBinhAuto.vn

Video Tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân MAZDA BT50

Mã kho hàng : 133868 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân MAZDA BT50 luôn thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng bởi những công dụng mà sản phẩm này mang đến cho người dùng là rất lớn. Bạn muốn biết công dụng cụ thể của bậc lên xuống là gì thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Tác dụng: Tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân MAZDA BT50 là hàng chính hãng do ThanhBinhAuto.vn cung cấp. Việc lắp đặt bậc lên xuống cho chiếc MAZDA BT50 gầm cao sẽ giúp hỗ trợ cho việc lên và xuống xe được dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều. Chưa hết, sản phẩm này còn có thể ngăn cản các tác động trực tiếp lên hai bên hông xe, giúp chống bong tróc và trầy xước, giữ cho hông xe luôn như mới và có độ bền cao. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn mang đến hiệu quả trang trí rất cao, giúp xế yêu trở nên nổi bật hơn, sang trọng hơn và cứng cáp hơn rất nhiều so với nguyên bản.

Màu sắc: Tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân MAZDA BT50 gồm rất nhiều sản phẩm, mỗi một sản phẩm đều sở hữu một màu sắc riêng cho khách hàng thoải mái lựa chọn theo sở thích của mình.

Kiểu dáng: Được thiết kế theo phong cách thời trang hiện đại nên bậc lên xuống sẽ không làm các chủ xe cảm thấy thất vọng về tính thẩm mỹ mà nó mang lại cho xế yêu đâu nhé.

Chất liệu: Sử dụng những chất liệu cao cấp nên sản phẩm này luôn có chất lượng hoàn hảo, độ bền bỉ cao và luôn thân thiện với môi trường.

Lưu ý khi sử dụng: Lựa chọn cho xế yêu sản phẩm phù hợp để đảm bảo sự chắc chắn và cho hiệu quả sử dụng cao nhất nhé.

Một địa chỉ uy tín và tin cậy giúp bạn sở hữu được bậc lên xuống chính hãng đó chính là ThanhBinhAuto.vn. Tại đây không chỉ có tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân MAZDA BT50 mà chúng tôi còn chuyên cung cấp và lắp đặt ốp bậc cửa. Khi có nhu cầu sử dụng ốp bậc cửa thì bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com