Video Tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân KIA SPORTAGE 133679 tại ThanhBinhAuto.vn

Video Tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân KIA SPORTAGE

Mã kho hàng : 133679 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Việc cung cấp tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân KIA SPORTAGE sẽ giúp cho khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn được sản phẩm phù hợp với chiếc xe của mình. Sau đây ThanhBinhAuto.vn sẽ cung cấp một số thông tin chi tiết về bậc lên xuống. Mời các bạn cùng tham khảo để hiểu rõ hơn về sản phẩm nhé.

Tác dụng: Tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân KIA SPORTAGE luôn có mặt tại ThanhBinhAuto.vn. Bậc lên xuống khi sử dụng sẽ giúp cho việc lên và xuống xe được dễ dàng và thuận tiện hơn, đồng thời còn giúp bảo vệ hai bên hông xe, tránh các va chạm trực tiếp gây trầy xước và hư hỏng. Ngoài ra, sản phẩm này còn làm thay đổi ngoại hình của xe, giúp chiếc ô tô của bạn trông khỏe khoắn và chắc chắn hơn rất nhiều. Bạn cũng nên kết hợp lắp đặt thêm ốp bậc cửa, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng và có những trải nghiệm tuyệt vời về những công dụng hữu ích mà bộ đôi sản phẩm này mang lại đấy nhé.

Màu sắc: Đa dạng. Tùy vào tổng thể màu sắc xe mà bạn có thể lựa chọn cho mình được màu sắc ưng ý nhất.

Kiểu dáng: Tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân KIA SPORTAGE đều được thiết kế thep phong cách thời trang hiện đại, mang đến một vẻ đẹp mới mẻ, thể hiện phong cách và đẳng cấp chủ sở hữu.

Chất liệu: Nhựa cứng và kim loại cao cấp là hai chất liệu chính được dùng để chế tại nên sản phẩm này, đảm bảo mang đến chất lượng tốt nhất, luôn thân thiện với môi trường và bền bỉ với thời gian.

Lưu ý khi sử dụng: Cần lựa chọn sản phẩm có kích thước phù hợp để đảm bảo hai tiêu chí đó là tính thẩm mỹ và độ bền cao khi sử dụng nhé.

ThanhBinhAuto.vn chuyên cung cấp tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân KIA SPORTAGE, ốp bậc cửa và hàng trăm nghìn phụ kiện xe khác nữa. Tất cả các sản phẩm tại đây đều là hàng chính hãng với chất lượng tốt nhất và giá thành phù hợp nhất. Vì vậy hãy đến với chúng tôi khi muốn tân trang cho xế yêu của mình các bạn nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com