Video Tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân KIA SORENTO 133678 tại ThanhBinhAuto.vn

Video Tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân KIA SORENTO

Mã kho hàng : 133678 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Bạn là chủ xe KIA SORENTO và bạn đang muốn lắp đặt bậc lên xuống cho chiếc ô tô của mình. Sau đây ThanhBinhAuto.vn sẽ giới thiệu đến các bạn tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân KIA SORENTO. Mời các bạn cùng tham khảo và đưa ra cho mình được sự lựa chọn tốt nhất nhé.

Tác dụng: Tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân KIA SORENTO tại ThanhBinhAuto.vn gồm rất nhiều sản phẩm. Sở dĩ loại phụ kiện này có sức hút đến như vậy đó là nhờ những công dụng hữu ích mà nó mang lại. Cụ thể những công dụng hữu ích mà chúng ta có thể nhận được khi lắp đặt sản phẩm này đó là:

+ Việc lên và xuống xe sẽ dễ dàng và an toàn hơn, nhất là đối với người già, trẻ nhỏ và phụ nữ có thai.

+ Bảo vệ cho hai bên hông xe, tránh va chạm trực tiếp gây trầy xước và hư hỏng hông xe.

+ Mang đến cho chiếc ô tô của bạn sự mới mẻ, sang trọng và rất tiện nghi.

Màu sắc: Có nhiều màu sắc khác nhau, bạn có thể lựa chọn cho mình sản phẩm có màu sắc yêu thích nhất.

Kiểu dáng: Thiết kế theo phong cách thời trang hiện đại, mỗi một sản phẩm mà bạn lựa chọn đều có kiểu dáng rất sang trọng và đẹp mắt, đảm bảo đáp ứng được nhu cầu về cái đẹp cao cho chủ xe.

Chất liệu: Từng sản phẩm trong tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân KIA SORENTO đều được sử dụng những chất liệu cao cấp nhất, đảm bảo chất lượng cao, luôn thân thiện với môi trường và bền đẹp với thời gian.

Lưu ý khi sử dụng: Cần lựa chọn sản phẩm phù hợp với kích thước xe để đảm bảo tính thẩm mỹ và cho hiệu quả sử dụng cao nhất.

Hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất trong tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân KIA SORENTO. Chúng tôi luôn mang đến cho bạn những sản phẩm chính hãng, vì vậy bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả sản phẩm. Ngoài bậc lên xuống, đây còn là địa chỉ chuyên cung cấp và lắp đặt ốp bậc cửa cho ô tô. Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về ốp bậc cửa nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com