Video Tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân KIA SEDONA 133680 tại ThanhBinhAuto.vn

Video Tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân KIA SEDONA

Mã kho hàng : 133680 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Bạn muốn trang bị bậc lên xuống cho xe KIA SEDONA nhưng chưa biết đến địa chỉ nào để lựa chọn sản phẩm đúng chất lượng và giá cả. ThanhBinhauto.vn chính là gợi ý tốt nhất dành cho bạn. Tại đây chúng tôi chuyên cung cấp tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân KIA SEDONA. Sau đây sẽ là những thông tin chi tiết về sản phẩm này. Mời các bạn cùng tham khảo để hiểu rõ hơn về sản phẩm nhé.

Tác dụng:

Tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân KIA SEDONA là hàng chính hãng. Sử dụng bậc lên xuống sẽ giúp hỗ trợ cho việc lên và xuống xe được dễ dàng và thuận tiện nhất. Đồng thời còn giúp bảo vệ hai bên hông xe, chống trầy xước và hư hỏng. Ngoài ra, sử dụng bậc lên xuống còn giúp ngoại hình chiếc ô tô của bạn trở nên chắc chắn hơn, mạnh mẽ và cứng cáp hơn rất nhiều so với nguyên bản. Để mang đến sự tiện nghi và đầy đủ hơn cho xế yêu bạn cũng có thể kết hợp trang bị thêm ốp bậc cửa cho xế yêu nữa nhé.

Màu sắc: Có nhiều màu sắc khác nhau nên bạn có thể lựa chọn màu sắc tùy ý cho mình nhé.

Kiểu dáng: Tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân KIA SEDONA đều có thiết kế sang trọng, hiện đại, luôn đáp ứng được nhu cầu về tính thẩm mỹ cao cho chủ xe khi sử dụng.

Chất liệu: Các nhà sản xuất đã lựa chọn những chất liệu cao cấp nhất để làm nên sản phẩm này, đảm bảo chất lượng tốt nhất, luôn thân thiện với môi trường và bền bỉ với thời gian.

Lưu ý khi sử dụng: Hãy lựa chọn sản phẩm phù hợp với kích thước xe của mình để mang lại giá trị về thẩm mỹ và cho hiệu quả sử dụng cao nhất nhé.

Tại ThanhBinhAuto.vn không chỉ có tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân KIA SEDONA mà chúng tôi còn chuyên cung cấp ốp bậc cửa và hàng trăm nghìn phụ kiện xe khác nữa. Vì vậy khi có nhu cầu tân trang cho xế yêu của mình thì bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com