Video Tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân HYUNDAI SANTAFE 2018 2019 133553 tại ThanhBinhAuto.vn

Video Tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân HYUNDAI SANTAFE 2018 2019

Mã kho hàng : 133553 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Dòng xe gầm cao HYUNDAI SANTAFE 2018 2019 rất cần được trang bị bậc bệ bước chân. Sản phẩm này không chỉ giúp cho việc lên và xuống xe được dễ dàng và an toàn hơn mà còn có rất nhiều công dụng thiết thực khác nữa. Sau đây ThanhBinhAuto.vn sẽ giới thiệu đến các bạn tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân HYUNDAI SANTAFE 2018 2019. Mời các bạn cùng tham khảo để hiểu rõ hơn về sản phẩm nhé.

Tác dụng: ThanhBinhAuto.vn là địa chỉ chuyên cung cấp tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân HYUNDAI SANTAFE 2018 2019. Các chủ xe khi lựa chọn lắp đặt bậc lên xuống sẽ nhận được những lợi ích như:

+ Quá trình lên và xuống xe sẽ được dễ dàng và thuận tiện hơn nhất là đối với người già, trẻ nhỏ và phụ nữ có thai.

+ Hai bên hông xe sẽ được bảo vệ an toàn, tránh các tác động trực tiếp, chống trầy xước và hư hỏng.

+ Ngoài ra, sản phẩm này còn giúp ngoại hình chiếc ô tô mà bạn sở hữu trở nên khỏe khoắn hơn, chắc chắn hơn và sang trọng hơn rất nhiều so với nguyên bản.

Màu sắc: Có nhiều màu sắc khác nhau nên khách hàng có thể tùy ý lựa chọn màu sắc mà mình yêu thích nhất.

Kiểu dáng: Tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân HYUNDAI SANTAFE 2018 2019 gồm rất nhiều sản phẩm. Tất cả đều hướng đến phong cách thể thao hiện đại, vì vậy chiếc ô tô của bạn sẽ trở nên vô cùng nổi bật và mạnh mẽ khi được trang bị sản phẩm này đấy nhé.

Chất liệu: Các nhà sản xuất đã sử dụng chất liệu cao cấp nhất để làm nên sản phẩm này, đảm bảo đáp ứng chất lượng tốt nhất, khả năng chịu lực tốt và luôn thân thiện với môi trường.

Lưu ý khi sử dụng: Bạn hãy lựa chọn cho mình sản phẩm chính hãng, kích thước phù hợp để đảm bảo tính thẩm mỹ, độ bền và cho hiệu quả sử dụng cao nhất nhé. Ngoài ra, khi sử dụng sản phẩm này bạn cũng nên kết hợp lắp đặt thêm ốp bậc cửa để chiếc ô tô của mình được hoàn thiện nhất nhé.

Hãy đến với ThanhBinhAutro.vn để chắc chắn nhận được sản phẩm tốt nhất với giá thành phù hộ nhất trên thị trường nhé. Không chỉ có tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân HYUNDAI SANTAFE 2018 2019, tại đây chúng tôi còn có ốp bậc cửa và hàng trăm nghìn phụ kiện xe khác nữa. Nếu muốn tân trang cho xế yêu của mình thì bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com