Video Tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân HYUNDAI CRETA 133617 tại ThanhBinhAuto.vn

Video Tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân HYUNDAI CRETA

Mã kho hàng : 133617 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Chiếc HYUNDAI CRETA của bạn rất cần được trang bị bậc lên xuống nhằm tạo sự thuận lợi và an toàn hơn mỗi khi bước lên và xuống xe. Để các bạn hiểu rõ hơn, sau đây ThanhBinhAuto.vn sẽ giới thiệu đến các bạn tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân HYUNDAI CRETA cho các bạn cùng tham khảo nhé.

Tác dụng: Tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân HYUNDAI CRETA là hàng chính hãng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nên luôn đảm bảo yêu cầu cao về tính thẩm mỹ cũng như chất lượng khi sử dụng. Sử dụng sản phẩm này không chỉ giúp việc lên và xuống xe của tất cả mọi người được an toàn và dễ dàng hơn mà còn giúp bảo vệ hai bên hông xe tránh được trầy xước hay bong tróc khi xe di chuyển ở nơi đông người hay những đoạn đường chật hẹp. Ngoài ra, sử dụng bậc lên xuống còn làm mới cho ngoại hình chiếc xe, giúp xế yêu của bạn trở nên sang trọng hơn, cứng cáp và khỏe khoắn hơn rất nhiều so với nguyên bản.

Màu sắc: Có nhiều màu sắc khác nhau nên khách hàng có thể tha hồ lựa chọn màu sắc mà mình ưng ý nhất.

Kiểu dáng: Tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân HYUNDAI CRETA luôn được thiết kế tinh tế và tỉ mỉ với phong cách thời trang hiện đại, đảm bảo đáp ứng được nhu cầu về tính thẩm mỹ cao cho chủ xe khi sử dụng.

Chất liệu: Nhựa cứng và kim loại là hai chất liệu được lựa chọn để làm nên sản phẩm này, đảm bảo cho khả năng chịu lực cao, luôn thân thiện với môi trường và bền bỉ với thời gian.

Lưu ý khi sử dụng: Hãy lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp về kích thước nhằm tạo sjw chắc chắn và mang đến hiệu quả cũng như độ bền cao nhất khi sử dụng nhé.

Tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân HYUNDAI CRETA luôn có sẵn tại ThanhBinhauto.vn cho khách hàng tha hồ lựa chọn khi có nhu cầu sử dụng. Ngoài bậc lên xuống, tại đây chúng tôi còn hàng trăm nghìn phụ kiện xe khác nữa. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn khi muốn tân trang cho chiếc ô tô của mình nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com