Video Tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân HONDA HR-V 2018 2019 133685 tại ThanhBinhAuto.vn

Video Tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân HONDA HR-V 2018 2019

Mã kho hàng : 133685 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Bạn là chủ xe HONDA HR-V 2018 2019 và bạn đang muốn trang bị cho xế yêu của mình sản phẩm bậc lên xuống nhưng còn đang phân vân trong việc lựa chọn địa chỉ. ThanhBinhAuto.vn chính là địa chỉ uy tín và tin cậy chuyên cung cấp tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân HONDA HR-V 2018 2019 chính hãng. Bạn hãy tham khảo bài viết này dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm nhé.

Tác dụng:

Bậc lên xuống luôn thu hút và được đông đảo khách hàng lựa chọn sử dụng bởi sản phẩm này mang đến những lợi ích thiết thực như:

+ Hỗ trợ quá trình lên và xuống xe được dễ dàng và an toàn nhất.

+ Bảo vệ hai bên hông xe, giúp ngăn cản các tác động trực tiếp gây trầy xước và hư hỏng, bảo vệ hai bên hông xe luôn như mới và có độ bền cao.

+ Ngoài ra, sử dụng phụ kiện này còn làm gia tăng vẻ đẹp ngoại hình cho xế yêu, giúp chiếc ô tô của bạn trở nên sang trọng hơn và đẹp mắt hơn rất nhiều.

Màu sắc: Tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân HONDA HR-V 2018 2019 gồm rất nhiều sản phẩm với nhiều màu sắc khác nhau. Tùy vào sở thích mỗi người để có thể lựa chọn cho mình được màu sắc ưng ý nhất.

Kiểu dáng: Sản phẩm được thiết kế vô cùng tinh tế và tỉ mỉ, đảm bảo đáp ứng được nhu cầu về tính thẩm mỹ cao cho chủ xe.

Chất liệu: Tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân HONDA HR-V 2018 2019 là phụ kiện chính hãng nên chất liệu để làm nên từng sản phẩm này đều là những chất liệu cao cấp, đảm bảo chất lượng cao độ bền bỉ và luôn thân thiện với môi trường.

Lưu ý khi sử dụng: Cần lựa chọn sản phẩm có kích thước phù hợp với xe của mình để đảm bảo tính thẩm mỹ và cho hiệu quả sử dụng cao. Ngoài ra, bạn nên kết hợp lắp đặt thêm ốp bậc cửa để bảo vệ cho bậc cửa xe và tăng tính an toàn mỗi khi lên và xuống xe nhé.

ThanhBinhAuto.vn không chỉ chuyên cung cấp tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân HONDA HR-V 2018 2019 mà còn có cả ốp bậc cửa và rất nhiều phụ kiện xe khác nữa. Vì vậy đến với chúng tôi là sự lựa chọn đúng đắn nhất của bạn khi muốn tân trang cho xế yêu của mình. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com