Video Tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân HONDA CRV 2018 2019 133684 tại ThanhBinhAuto.vn

Video Tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân HONDA CRV 2018 2019

Mã kho hàng : 133684 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân HONDA CRV 2018 2019 tại ThanhBinhAuto.vn luôn nhận được rất nhiều sự ưa chuộng của các chủ xe. Bởi công dụng mà loại phụ kiện này mang lại cho người dùng là rất lớn. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé.

Tác dụng:

Tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân HONDA CRV 2018 2019 là hàng chính hãng nên luôn đảm bảo yêu cầu về tính thẩm mỹ và chất lượng cao cho người dùng. Những công dụng mà khách hàng có thể nhận được khi sử dụng sản phẩm này đó là:

+ Việc lên và xuống xe sẽ trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn nhất là đối với người già, trẻ nhỏ hay phụ nữ có thai.

+ Hai bên hông xe sẽ được bảo vệ, tránh sự trầy xước và bong tróc ngay cả khi di chuyển nơi đông đúc hay những đoạn đường chật hẹp.

+ Sử dụng bậc lên xuống còn giúp thay đổi ngoại hình xế yêu, giúp chiếc ô tô của bạn trở nên mới mẻ và sang trọng hơn rất nhiều so với nguyên bản. Và còn hoàn hảo hơn nữa khi bạn kết hợp sử dụng thêm ốp bậc cửa cho xe nữa đấy nhé.

Màu sắc: Đa dạng và phong phú, bạn có thể lựa chọn màu sắc theo sở thích hay tùy vào tổng thể màu sắc xe của mình.

Kiểu dáng: Luôn bắt kịp xu thể thời trang, tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân HONDA CRV 2018 2019 đều được thiết kế tinh tế và tỉ mỉ với sự hiện đại và sang trọng nhất, đáp ứng được nhu cầu về tính thẩm mỹ cao cho chủ xe.

Chất liệu: Kim loại cao cấp và nhựa cứng là hai chất liệu chính được sử dụng để làm nên sản phẩm này, cho khả năng chịu lực cao, luôn thân thiện với môi trường và có độ bền cao.

ThanhBinhAuto.vn luôn có tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân HONDA CRV 2018 2019 cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Ngoài bậc lên xuống, đây còn là địa chỉ chuyên cung cấp ốp bậc cửa và hàng trăm nghìn phụ kiện xe chính hãng khác. Liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu sử dụng để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com