Video Tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân FORD RANGER 133823 tại ThanhBinhAuto.vn

Video Tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân FORD RANGER

Mã kho hàng : 133823 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Bạn đang có ý định lắp đặt bậc bệ bước chân cho chiếc FORD RANGER của mình nhưng còn đang băn khoăn chưa biết đến đâu để đảm bảo về chất lượng và giá cả. Vậy thì hãy đến với ThanhBinhAuto.vn nhé, chúng tôi chuyên cung cấp tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân FORD RANGER cho khách hàng tha hồ lựa chọn. Sau đây sẽ là một số thông tin chi tiết về sản phẩm này. Mời các bạn cùng tham khảo để hiểu rõ hơn về nó nhé.

Tác dụng: Tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân FORD RANGER luôn có sẵn tại ThanhBinhAuto.vn. Sử dụng sản phẩm này sẽ mang đến cho người dùng những công dụng hữu ích như:

+ Giúp hỗ trợ việc lên và xuống xe được dễ dàng và thuận tiện hơn.

+ Gia tăng khả năng an toàn cho phần hông xe, giúp ngăn cản các tác động trực tiếp, chống trầy xước và hư hỏng, giữ cho hông xe luôn mới mẻ và có độ bền cao.

+ Bên cạnh đó, sử dụng sản phẩm này còn góp phần không nhỏ trong việc trang trí, tạo sự mới mẻ và sang trọng hơn, giúp thể hiện phong cách và đẳng cấp chủ sở hữu.

Màu sắc: Có nhiều màu sắc khác nhau, tùy vào sở thích của bạn hay theo vận mệnh phong thủy để lựa chọn cho mình màu sắc phù hợp nhất nhé.

Kiểu dáng: Tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân FORD RANGER luôn được thiết kế theo xu hướng thời trang hiện đại nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về tính thẩm mỹ của xế yêu khi sử dụng sản phẩm này nhé.

Chất liệu: Các chất liệu cao cấp như nhựa cứng, thép và inox đều được các nhà sản xuất lựa chọn để làm nên sản phẩm này, đảm bảo cho khả năng chịu lực tốt, luôn thân thiện với môi trường và bền đẹp với thời gian.

Lưu ý khi sử dụng: Hãy lựa chọn cho mình sản phẩm chính hãng, có kích thước phù hợp để mang đến sự chắc chắn, độ bền và cho hiệu quả sử dụng cao nhất nhé.

Không chỉ có tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân FORD RANGER, ThanhBinhAuto.vn còn là địa chỉ chuyên cung cấp và lắ đặt ốp bậc cửa. Hãy kết hợp sử  dụng thêm ốp bậc cửa để gia tăng sự an toàn cũng như tính tiện nghi cho chiếc ô tô mà bạn đang sở hữu nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com