Video Tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân FORD EXPLORER 133759 tại ThanhBinhAuto.vn

Video Tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân FORD EXPLORER

Mã kho hàng : 133759 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

FORD EXPLORER là dòng xe gầm cao nên rất cần được trang bị bậc lên xuống. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao của chủ xe, ThanhBinhAuto.vn đã không ngừng cập nhập tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân FORD EXPLORER cho các chủ xe tha hồ lựa chọn. Sau đây sẽ là một số thông tin chi tiết về sản phẩm này. Mời các bạn cùng tham khảo để hiểu rõ hơn về sản phẩm nhé.

Tác dụng: Tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân FORD EXPLORER luôn có sẵn tại ThanhBinhAuto.vn. Đây là phụ kiện chính hãng mang đến cho người dùng rất nhiều công dụng hữu ích. Sử dụng sản phẩm này sẽ giúp hỗ trợ cho việc lên và xuống xe được dễ dàng và thuận tiện hơn nhất là đối với người già, trẻ nhỏ và phụ nữ có thai. Chưa hết, bậc lên xuống còn bảo vệ hai bên hông xe, tránh các tác động trực tiếp gây trầy xước và hư hỏng. Ngoài ra, sản phẩm này còn làm thay đổi đáng kể ngoại hình của xe, mang đến sự sang trọng, cứng cáp và vẻ ngoài đầy bắt mắt.

Màu sắc: Đa dạng, bạn có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích của bản thân.

Kiểu dáng: Từng sản phẩm trong bộ tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân FORD EXPLORER đều được thiết kế vô cùng tỉ mỉ và tinh tế trong từng chi tiết, kiểu dáng thời trang hiện đại, mang đến một vẻ đẹp hoàn hảo, đáp ứng được nhu cầu về tính thẩm mỹ cao cho chủ xe.

Chất liệu: Sử dụng những chất liệu cao cấp nhất để làm nên bậc lên xuống, đảm bảo tiêu chí chất lượng cao, độ bền và tính an toàn tuyệt đối.

Lưu ý khi sử dụng: Bạn cần lựa chọn hàng chính hãng và hơn hết là hãy lựa chọn sản phẩm có kích thước phù hợp với xe để cho độ bền và hiệu quả sử dụng cao nhất nhé.

Không chỉ có tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân FORD EXPLORER mà ThanhBinhAuto.vn còn là địa chỉ chuyên cung cấp và lắp đặt ốp bậc cửa. Để xế yêu trở nên tiện nghi hoàn hảo nhất thì hãy kết hợp lắp đặt thêm ốp bậc cửa cho xe nữa bạn nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com