Video Tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân FORD EVEREST 133758 tại ThanhBinhAuto.vn

Video Tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân FORD EVEREST

Mã kho hàng : 133758 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Để gia tăng tính tiện nghi và hiện đại cho chiếc FORD EVEREST thì việc sử dụng bậc lên xuống là điều không thể thiếu. ThanhBinhAuto.vn luôn có sẵn tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân FORD EVEREST cho khách hàng tha hồ lựa chọn. Các bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Tác dụng: Tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân FORD EVEREST đều là những phụ kiện chính hãng nên luôn đảm bảo tiêu chí về tính thẩm mỹ cũng như chất lượng của sản phẩm. Sử dụng bậc lên xuống sẽ giúp việc lên và xuống xe của tất cả mọi người được dễ dàng và thuận tiện hơn. Đồng thời còn giúp ngăn cản các tác động trực tiếp, giúp bảo vệ hai bên hông xe khỏi bị trầy xước hay hư hỏng trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, sử dụng sản phẩm này còn góp phần trang trí, tạo vẻ ngoài chắc chắn và khỏe khoắn hơn cho xế yêu. Ngoài bậc lên xuống, bạn cũng nên kết hợp lắp đặt thêm ốp bậc cửa để mang đến sự an toàn và tiện nghi đầy đủ hơn cho chiếc ô tô của mình nhé.

Màu sắc: Mỗi một sản phẩm đều có những màu sắc khác nhau nên bạn có thể tha hồ lựa chọn cho mình màu sắc ưng ý nhất.

Kiểu dáng: Được thiết kế theo phong cách thời trang hiện đại, từng sản phẩm trong tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân FORD EVEREST đều được đánh giá rất cao về tiêu chí thẩm mỹ và luôn thu hút mọi ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên.

Chất liệu: Nhựa cứng, thép, kim loại cao cấp đều là những chất liệu được sử dụng để làm nên bậc lên xuống, vì vậy sản phẩm này có độ bền cực cao, chất lượng tốt và luôn thân thiện với môi trường.

Lưu ý khi sử dụng: Lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp về kích thước để tạo sự chắc chắn và cho hiệu quả sử dụng cao nhất nhé.

Khi có nhu cầu sử dụng bậc lên xuống thì hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để lựa chọn được sản phẩm chính hãng nhé. Ngoài tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân FORD EVEREST tại đây chúng tôi còn chuyên cung cấp ốp bậc cửa và hàng trăm nghìn phụ kiện xe khác nữa. Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com