Video Tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân FORD ECOSPORT 2018 2019 133820 tại ThanhBinhAuto.vn

Video Tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân FORD ECOSPORT 2018 2019

Mã kho hàng : 133820 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân FORD ECOSPORT 2018 2019 luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm của các chủ xe bởi những công dụng mà sản phẩm này mang lại cho người dùng là rất lớn. Bạn cũng đang quan tâm đến sản phẩm này và muốn tìm hiểu kỹ hơn về nó thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Tác dụng: Tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân FORD ECOSPORT 2018 2019 là loại phụ kiện xe chính hãng. Sản phẩm này khi lắp đặt cho xế yêu sẽ giúp cho việc lên và xuống xe được dễ dàng và thuận tiện hơn, nhất là đối với người già, trẻ nhỏ và phụ nữ có thai. Sản phẩm này còn giúp bảo vệ hai bên hông xe, ngăn cản các tác động trực tiếp, giữ cho hông xe luôn như mới và bền bỉ với thời gian. Bên cạnh đó, sử dụng sản phẩm này còn làm gia tăng vẻ đẹp cho xế yêu, tạo nên dáng vẻ khỏe khoắn và đầy chắc chắn. Khi sử dụng bậc lên xuống thì chủ xe cũng nên kết hợp lắp đặt thêm ốp bậc cửa nhằm gia tăng sự an toàn và tính tiện nghi hơn cho chiếc ô tô của mình nhé.

Màu sắc: Có rất nhiều màu sắc khác nhau nên khách hàng có thể tha hồ lựa chọn cho mình màu sắc yêu thích nhất.

Kiểu dáng: Bộ Tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân FORD ECOSPORT 2018 2019 này khi sử dụng luôn mang đến tính thẩm mỹ cao nhờ được thiết kế vô cùng tinh tế và tỉ mỉ trong từng chi tiết với kiểu dáng thời trang hiện đại nhất. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng về diện mạo của xế yêu khi lắp đặt sản phẩm này đấy nhé.

Chất liệu: Sử dụng những chất liệu cao cấp nhất để làm nên sản phẩm này, đảm bảo chất lượng tốt nhất, độ bền cao và luôn an toàn khi sử dụng.

Bạn muốn sử dụng bậc bệ bước chân thì hãy đến với ThanhBinhAuto.vn nhé. Tại đây chúng tôi không chỉ cung cấp tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân FORD ECOSPORT 2018 2019 mà còn có cả ốp bậc cửa và hàng trăm nghìn phụ kiện xe chính hãng khác nữa. Bạn hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về từng sản phẩm nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com