Video Tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân CHEVROLET CAPTIVA 133755 tại ThanhBinhAuto.vn

Video Tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân CHEVROLET CAPTIVA

Mã kho hàng : 133755 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Việc trang bị ốp bậc cửa hay bậc lên xuống đang là xu hướng mạnh mẽ được rất nhiều chủ xe CHEVROLET CAPTIVA quan tâm và thực hiện. Sau đây sẽ là một số thông tin chi tiết về tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân CHEVROLET CAPTIVA. Mời các bạn cùng tham khảo để biết được công dụng mà sản phẩm này mang đến cho người dùng cụ thể là gì nhé.

Tác dụng: Tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân CHEVROLET CAPTIVA là bộ phụ kiện chính hãng do ThanhBinhAuto.vn cung cấp. Sử dụng bậc lên xuống sẽ là cách tốt nhất để bạn có thể bước lên và xuống xe được dễ dàng và thuận tiện hơn. Sản phẩm này còn giúp ngăn cản các tác động trực tiếp, bảo vệ cho hai bên hông xe chắc chắn, không bị trầy xước hay bong tróc khi chẳng may có va chạm xảy ra. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn làm thay đổi ngoại hình của chiếc xe, tạo tính thời trang hơn, khỏe khoắn và cứng cáp hơn, mang đến vẻ đẹp nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn.

Màu sắc: Từng sản phẩm đều sở hữu màu sắc khác nhau nên khách hàng có thể tha hồ lựa chọn màu sắc theo sở thích của mình.

Kiểu dáng: Được thiết kế theo phong cách thời trang hiện đại nên bậc lên xuống luôn mang đến tính thẩm mỹ rất cao khi lắp đặt.

Chất liệu: Tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân CHEVROLET CAPTIVA được làm từ những chất liệu cao cấp nhất nên rất chắc chắn, chịu được lực rất tốt, không bị ảnh hưởng bởi các tác động của thời tiết và luôn bền bỉ với thời gian.

Để chắc chắn lựa chọn được sản phẩm chính hãng thì bạn hãy đến với ThanhBinhAuto.vn nhé. Không chỉ có tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân CHEVROLET CAPTIVA, tại đây chúng tôi còn cung cấp cả ốp bậc cửa và hàng trăm nghìn phụ kiện xe khác nữa. Liên hệ với chúng tôi khi muốn tân trang cho xế yêu để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com