Video Tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân AUDI Q7 133993 tại ThanhBinhAuto.vn

Video Tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân AUDI Q7

Mã kho hàng : 133993 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân AUDI Q7 luôn có doanh số bán chạy nhất tại ThanhBinhAuto.vn. Vậy tại sao bậc lên xuống lại được ưa chuộng và sử dụng nhiều đến vậy. Hãy cùng với chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé.

Tác dụng: Tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân AUDI Q7 là những phụ kiện chính hãng được cung cấp tại ThanhBinhAuto.vn. Khi chiếc xe gầm cao AUDI Q7 được lắp đặt bậc lên xuống sẽ mang đến sự dễ dàng và thuận lợi hơn trong việc lên và xuống xe. Sản phẩm này còn giúp bảo vệ hai bên hông xe tránh được các tác động trực tiếp, chống trầy xước và hư hỏng cho hông xe. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn mang đến giá trị thẩm mỹ rất cao, tạo sự khỏe khoắn và cứng cáp, giúp chiếc ô tô của bạn trở nên hoàn hảo nhất.

Màu sắc: Đa dạng và phong phú, nhờ vậy mà bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình màu sắc ứng ý nhất.

Kiểu dáng: Tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân AUDI Q7 được thiết kế vô cùng tỉ mỉ trong từng chi tiết, đảm bảo tính thẩm mỹ cao và cho giá trị sử dụng tốt nhất.

Chất liệu: Sử dụng những chất liệu cao cấp nhất để làm nên sản phẩm vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, đảm bảo tính bền bỉ và luôn thân thiện với môi trường.

Ngoài tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân AUDI Q7 thì ThanhBinhAuto.vn còn là địa chỉ chuyên cung cấp và lắp đặt ốp bậc cửa, bạn hãy kết hợp sử dụng thêm ốp bậc cửa nhằm gia tăng tính an toàn và cũng là để tạo sự tiện nghi hoàn hảo cho chiếc ô tô của mình nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com