Video Tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân AUDI Q5 133994 tại ThanhBinhAuto.vn

Video Tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân AUDI Q5

Mã kho hàng : 133994 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

AUDI Q5 là dòng xe gầm cao nên việc trang bị bậc lên xuống là rất cần thiết. Hiểu được điều này nên ThanhBinhAuto.vn không ngừng nhập khẩu liên tục tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân AUDI Q5 nhằm phục vụ nhu cầu cao của khách hàng. Để giúp các bạn hiểu rõ hơn, sau đây chúng tôi sẽ cung cấp một số thông tin chi tiết. Mời các bạn cùng tham khảo nhé.

Tác dụng: Tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân AUDI Q5 là những sản phẩm được sản xuất để lắp đặt cho dòng xe AUDI Q5. Việc sử dụng bậc lên xuống sẽ giúp cho việc lên và xuống xe của tất cả mọi người được dễ dàng và thuận tiện hơn, nhất là đối với người già, trẻ nhỏ và phụ nữ đang mang thai. Đồng thời, sản phẩm này còn giúp ngăn cản các tác động trực tiếp lên hông xe, chống trầy xước và hư hỏng, giữ vẻ đẹp thẩm mỹ và độ bền cao cho hông xe. Đặc biệt, khi kết hợp bậc lên xuống và ốp bậc cửa sẽ mang đến một tổng thể hoàn hảo nhất, cho chiếc ô tô của bạn trở nên vô cùng tiện nghi và đẳng cấp.

Màu sắc: Tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân AUDI Q5 gồm rất nhiều sản phẩm, mỗi một sản phẩm đều có những màu sắc khác nhau cho khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn.

Kiểu dáng: Thiết kế thời trang hiện đại, kiểu dáng sang trọng, đẹp mắt, vì vậy việc sử dụng bậc lên xuống sẽ mang đến giá trị thẩm mỹ rất cao cho xe.

Chất liệu: Sử dụng những chất liệu cao cấp nhất, tạo sự chắc chắn và cứng cáp, cho khả năng chịu lực cao và luôn thân thiện với môi trường.

Lưu ý khi sử dụng: Lựa chọn sản phẩm có kích thước phù hợp với xe để mang đến sự chắc chắn và cho hiệu quả sử dụng cao nhất nhé.

Tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân AUDI Q5 và ốp bậc cửa luôn có sẵn tại ThanhBinhAuto.vn cho khách hàng tha hồ lựa chọn. Đến với chúng tôi bạn sẽ chắc chắn nhận được sản phẩm chính hãng với giá thành phù hợp nhất trên thị trường hiện nay. Hãy đến và cùng trải nghiệm ngay nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com