Video Tổng hợp các mẫu bậc bệ TOYOTA RAV4 133520 tại ThanhBinhAuto.vn

Video Tổng hợp các mẫu bậc bệ TOYOTA RAV4

Mã kho hàng : 133520 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

TOYOTA RAV4 là dòng xe gầm cao nên việc trang bị bậc bệ lên xuống là điều rất cần thiết. Sau đây ThanhBinhAuto.vn sẽ giới thiệu tổng hợp các mẫu bậc bệ TOYOTA RAV4 đến khách hàng để bạn có thể hiểu rõ hơn và từ đó sẽ đưa ra cho mình được sự lựa chọn đúng đắn và phù hợp nhất nhé.

Tác dụng:

Tổng hợp các mẫu bậc bệ TOYOTA RAV4 gồm rất nhiều sản phẩm cho khách hàng tha hồ lựa chọn. Bộ sản phẩm này mang đến công dụng chung đó là giúp cho việc lên và xuống xe được dễ dàng và thuận tiện hơn, nhất là đối với người già, trẻ nhỏ và phụ nữ có thai. Đồng thời, khi lắp đặt sản phẩm này còn giúp bảo vệ hai bên hông xe không bị ảnh hưởng trực tiếp từ các tác động bên ngoài, tránh trầy xước và hư hỏng hông xe, bảo vệ và làm đẹo hơn cho chiếc ô tô mà bạn đang sở hữu.

Màu sắc: Có rất nhiều màu sắc khác nhau cho khách hàng có thể lựa chọn màu sắc phù hợp với xe của mình nhất.

Kiểu dáng: Sản phẩm này được thiết kế vô cùng tinh tế và tỉ mỉ, đảm bảo đáp ứng tiêu chí về tính thẩm mỹ cao cho chủ xe.

Chất liệu: Tổng hợp các mẫu bậc bệ TOYOTA RAV4 luôn có mặt tại ThanhBinhAuto.vn. Những sản phẩm này đều được làm từ chất liệu cao cấp nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, độ bền và tính an toàn cao khi sử dụng.

Lưu ý khi sử dụng: Hãy lựa chọn cho mình sản phẩm có kích thước vừa vặn với xe để đảm bảo sự chắc chắn và tính thẩm mỹ cao khi sử dụng nhé.

ThanhBinhAuto.vn chuyên cung cấp Tổng hợp các mẫu bậc bệ TOYOTA RAV4 chính hãng nên khi bạn có nhu cầu sử dụng thì hãy liên hệ với chúng tôi nhé. Ngoài bậc bệ bước chân, tại đây chúng tôi còn có hàng trăm nghìn phụ kiện xe khác nữa. Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về từng sản phẩm nhé. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com