Video Tổng hợp các mẫu bậc bệ TOYOTA INNOVA 2018 2019 133440 tại ThanhBinhAuto.vn

Video Tổng hợp các mẫu bậc bệ TOYOTA INNOVA 2018 2019

Mã kho hàng : 133440 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Chiếc TOYOTA INNOVA 2018 2019 của bạn sẽ chưa thật hoàn hảo nếu thiếu đi sự có mặt của bậc lên xuống. Sản phẩm này là hàng chính hãng, luôn mang đến rất nhiều công dụng hữu ích nên ngày càng được đông đảo chủ xe ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, ThanhBinhAuto.vn đã liên tục cập nhập tổng hợp các mẫu bậc bệ TOYOTA INNOVA 2018 2019 cho chủ xe tha hồ lựa chọn. Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé.

Tác dụng: Bậc lên xuống khi lắp đặt sẽ mang đến những công dụng hữu ích như:

+ Tạo điều kiện thuận lợi hơn trong việc lên và xuống xe. Điều này sẽ đặc biệt ý nghĩa đối với những người cao tuổi, trẻ nhỏ và phụ nữ đang mang thai.

+ Sản phẩm sẽ ngăn cản các tác động trực tiếp lên hông xe, giúp chống trầy xước và hư hỏng, giữ cho hai bên hông xe luôn như mới và có độ bền cao.

+ Bên cạnh đó, sản phẩm này còn có tính trang trí rất cao, làm thay đổi đáng kể ngoại hình của xe, tạo vẻ đẹp sang trọng, chắc chắn và khỏe khoắn hơn rất nhiều so với nguyên bản.

Màu sắc: Tổng hợp các mẫu bậc bệ TOYOTA INNOVA 2018 2019 gồm rất nhiều sản phẩm, từng sản phẩm đều có những màu sắc riêng nên khách hàng có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích của mình.

Kiểu dáng: Luôn chú trọng về hình thức, vì vậy bậc lên xuống luôn rất tỉ mỉ và tinh tế trong từng đường nét thiết kế, đảm bảo mang đến giá trị thẩm mỹ cao khi sử dụng.

Chất liệu: Từng sản phẩm trong tổng hợp các mẫu bậc bệ TOYOTA INNOVA 2018 2019 đều được sử dụng nhựa cứng và kim loại cao cấp, đảm bảo cho khả năng chịu lực tốt, luôn thân thiện với môi trường và bền đẹp với thời gian.

Ngoài bậc lên xuống thì ốp bậc cửa cũng là phụ kiện rất quan trọng giúp chống trầy xước và làm đẹp hơn cho bậc cửa đấy nhé.

Tại ThanhBinhAuto.vn chúng tôi luôn có tổng hợp các mẫu bậc bệ TOYOTA INNOVA 2018 2019 và ốp bậc cửa chính hãng, đảm bảo sẽ phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Nếu bạn đang còn băn khoăn điều gì thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com