Video Tổng hợp các mẫu bậc bệ TOYOTA FORTUNER 2018 2019 133454 tại ThanhBinhAuto.vn

Video Tổng hợp các mẫu bậc bệ TOYOTA FORTUNER 2018 2019

Mã kho hàng : 133454 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Một trong những phụ kiện được các chủ xe quan tâm và tìm kiếm nhiều nhất hiện nay đó là tổng hợp các mẫu bậc bệ TOYOTA FORTUNER 2018 2019. Với sản phẩm này, chúng tôi tin bạn sẽ có được nhiều trải nghiệm thú vị về sự tiện nghi và hiện đại mà chiếc ô tô của mình có được. Sau đây sẽ là một số thông tin chi tiết về bậc lên xuống. Mời các bạn cùng tham khảo để hiểu rõ hơn về sản phẩm nhé.

Tác dụng: Tổng hợp các mẫu bậc bệ TOYOTA FORTUNER 2018 2019 gồm rất nhiều sản phẩm khác nhau cho khách hàng tha hồ lựa chọn sao cho phù hợp nhất với xe của mình. Khi lắp đặt bậc lên xuống sẽ giúp cho việc lên và xuống xe được dễ dàng hơn, hai bên hông xe của bạn cũng trở nên chắc chắn hơn, tránh được các va chạm trực tiếp, chống trầy xước và bong tróc hiệu quả. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn làm thay đổi đáng kể ngoại hình của xe, giúp chiếc ô tô của bạn trở nên mới mẻ hơn, cứng cáp và sang trọng hơn rất nhiều so với nguyên bản.

Màu sắc: Từng sản phẩm sẽ có màu sắc khác nhau nên người dùng dễ dàng lựa chọn cho mình màu sắc ưng ý nhất.

Kiểu dáng: Bộ tổng hợp các mẫu bậc bệ TOYOTA FORTUNER 2018 2019 luôn được thiết kế vô cùng tinh tế và tỉ mỉ, từng chi tiết đều mang phong cách thời trang hiện đại, đảm bảo đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ tối đa cho người dùng.

Chất liệu: Các chất liệu cao cấp nhất đều được lựa chọn sử dụng để làm nên bậc lên xuống, tạo sự chắc chắn, cho khả năng chịu lực cao, luôn thân thiện với môi trường và bền bỉ với thời gian.

Hãy đến với ThanhBinhAuto.vn nhé. Tại đây chúng tôi luôn có tổng hợp các mẫu bậc bệ TOYOTA FORTUNER 2018 2019 chính hãng chất lượng cao với giá thành phù hợp nhất trên thị trường. Đây còn là địa chỉ chuyên cung cấp và lắp đặt ốp bậc cửa. Bạn cũng nên kết hợp sử dụng thêm ốp bậc cửa tại đây để giúp cho chiếc ô tô của bạn thêm an toàn và tiện nghi hơn nữa nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com