Video Tích hợp điều khiển mở gập gương trên remote xe SPARK 133614 tại ThanhBinhAuto.vn

Video Tích hợp điều khiển mở gập gương trên remote xe SPARK

Mã kho hàng : 133614 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Bạn là chủ xe SPARK vậy bạn đã biết gì về dịch vụ tích hợp điều khiển mở gập gương trên remote xe SPARK hay chưa? Nếu chưa thì thật là đáng tiếc bởi tính tiện nghi mà việc làm này mang đến cho chiếc ô tô và cho chính người sử dụng là vô cùng to lớn. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để hiểu rõ hơn về dịch vụ này nhé.

Tác dụng: Việc tích hợp điều khiển mở gập gương trên remote xe SPARK sẽ mang đến sự tiện lợi vô cùng lớn. Với chỉ một thao tác bấm nút trên chiếc chìa khóa remote thông minh là cửa xe mở và gương xe sẽ tự động mở ra. Và cũng chính thao tác bấm nút đóng cửa khi dừng đỗ xe thì gương sẽ tự động gập lại, tránh va quệt gây hư hỏng và mang đến sự an toàn cao cho các phương tiện giao thông khác. Quả là những tính năng vô cùng thông minh đúng không nào, chắc chắn bạn sẽ bất ngờ về sự tiện nghi và hiện đại của xế yêu khi sử dụng dịch vụ này đấy nhé.

Kiểu dáng: Được thiết kế tinh tế và tỉ mỉ với sự nhỏ gọn giúp cho việc tích hợp điều khiển mở gập gương trên remote xe SPARK trở nên rất dễ dàng và thuận tiện mà không làm ảnh hưởng gì đến nguồn diện cũng như cấu trúc của xe.

Chất liệu: Sử dụng những chất liệu cao cấp nhất để làm nên sản phẩm nên luôn đảm bảo về chất lượng cũng như độ bền khi sử dụng.

Tích hợp điều khiển mở gập gương trên remote xe SPARK là sự lựa chọn đúng đắn để nâng tầm đẳng cấp chp chiếc ô tô của mình. Hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để được sử dụng các sản phẩm chính hãng và dịch vụ chuyên nghiệp nhất tại đây các bạn nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143642
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142985
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141174
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140199
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 139588
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 136822
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 135724
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com