Video Thanh giá nóc dọc, baga mui xe PORSCHE 132657 tại ThanhBinhAuto.vn

Video Thanh giá nóc dọc, baga mui xe PORSCHE

Mã kho hàng : 132657 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Thanh giá nóc dọc, baga mui xe PORSCHE là phụ kiện ô tô chính hãng có rất nhiều công dụng hữu ích chắc chắn sẽ mang đến cho người sử dụng sự hài lòng và những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Nếu bạn đang băn khoăn và thắc mắc về sản phẩm này thì hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Tác dụng: Thanh giá nóc dọc, baga mui xe PORSCHE có tác dụng giúp vận chuyển đồ đạc và hàng hóa cồng kềnh một cách dễ dàng và thuận tiện hơn. Nhờ đó mà quá trình di chuyển bằng ô tô cũng trở nên vô cùng thuận lợi. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn góp phần không nhỏ trong việc trang trí, giúp chiếc ô tô của bạn có một dáng vẻ khỏe khoắn hơn, cứng cáp hơn, tạo điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn.

Màu sắc: Màu trắng bạc chính là màu sắc của sản phẩm này.

Kiểu dáng: Đây là thiết kế dành riêng cho dòng xe PORSCHE  nên thanh giá nóc dọc, baga mui xe PORSCHE có kích thước rất vừa vặn. Kiểu dáng hiện đại, chạy dọc theo chiều dài của nóc và mui xe, tạo sự chắc chắn và cho tính thẩm mỹ cao nhất khi sử dụng.

Chất liệu: Sản phẩm này được làm từ chất liệu kim loại cao cấp nên rất chắc chắn, có khả năng chịu lực cao, không bị rỉ sét hay bong tróc dưới tác động của thời tiết và luôn bền đẹp với thời gian.

Lưu ý khi sử dụng: Bạn cần cẩn thận mỗi khi vận chuyển đồ đạc lên và xuống, đồng thời cũng không nên để hàng hóa quá nặng tránh làm hư hỏng, trầy xước và móp méo sản phẩm.

Còn chần chừ gì nữa, hãy đến ngay ThanhBinhAuto.vn khi bạn muốn lắp đặt thanh giá nóc dọc, baga mui xe PORSCHE  để nhận được sản phẩm chính hãng nhé. Đây là địa chỉ tin cậy, chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng với giá thành rẻ nhất trên thị trường. Cùng đến và trải nghiệm nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com