Video Thanh giá nóc dọc, baga mui cho Chevrolet Trailblazer 2018 2019 132659 tại ThanhBinhAuto.vn

Video Thanh giá nóc dọc, baga mui cho Chevrolet Trailblazer 2018 2019

Mã kho hàng : 132659 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Thanh giá nóc dọc, baga mui cho Chevrolet Trailblazer 2018 2019 luôn là sự lựa chọn hàng đầu của chủ xe khi muốn tân trang cho xế yêu của mình. Sản phẩm này luôn mang đến nhiều công dụng hữu ích nên đã chiếm được cảm tình của đông đảo khách hàng không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới.

Tác dụng:

Thanh giá nóc dọc, baga mui cho Chevrolet Trailblazer 2018 2019 có tác dụng gia tăng không gian để đồ trên xe, giúp việc chứa các loại hàng hóa, đồ vật cồng kềnh một cách dễ dàng, tạo sự tiện lợi nhất trong những chuyến đi xa. Bên cạnh đó, sử dụng sản phẩm này còn giúp làm thay đổi diện mạo của xế yêu, giúp chiếc xe của bạn sẽ được thêm phần chắc chắn và khỏe khoắn hơn, phong cách hơn.

Kiểu dáng: Thanh giá nóc dọc, baga mui cho Chevrolet Trailblazer 2018 2019 được thiết kế vừa vặn theo chiều dài của phần nóc xe, mui xe với những chi tiết, đường nét khỏe khoắn và năng động, tạo sự thuận tiện khi lắp đặt và mang đến tính thẩm mỹ cao.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, mang đến sự chắc chắn, có khả năng chịu lực tốt, không bị ảnh hưởng bởi tác động của thời tiết và có độ bền rất cao.

Lưu ý khi sử dụng: Cần chú ý mỗi khi vận chuyển đồ đạc lên và xuống, hạn chế va chạm, tránh làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ và độ bền của sản phẩm.

Còn chần chừ gì nữa, hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để trang bị thanh giá nóc dọc, baga mui cho Chevrolet Trailblazer 2018 2019 cho xế yêu ngay thôi. Đến đây, bạn sẽ được chọn lựa những sản phẩm với chất lượng tốt, mẫu mã đẹp mà giá thành lại vô cùng hợp lý. Hãy đến và cùng trải nghiệm các bạn nhé!

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com