Video Phun gầm cách âm, chống rỉ, bảo vệ gầm xe HONDA CRV 2019 133822 tại ThanhBinhAuto.vn

Video Phun gầm cách âm, chống rỉ, bảo vệ gầm xe HONDA CRV 2019

Mã kho hàng : 133822 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Các chủ xe luôn lo lắng cho sự an toàn của gầm xe vì đây là nơi tiếp xúc trực tiếp với các chướng ngại vật trên đường dẫn đến việc gỉ sét và hư hỏng. Để khắc phục điều này, các chủ xe đã lựa chọn việc phun gầm cách âm, chống rỉ, bảo vệ gầm xe HONDA CRV 2019.  Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để biết được công dụng hữu ích mà việc làm này mang lại là gì nhé.

Tác dụng: Phun gầm cách âm, chống rỉ, bảo vệ gầm xe HONDA CRV 2019 là việc làm vô cùng đúng đắn, có các tác dụng hữu ích như:

+ Bảo vệ lớp sơn nguyên bản, tránh tình trạng oxy hóa gây rỉ sét, mục nát gầm xe do việc tiếp xúc với bụi bẩn, các vũng nước xấu dưới lòng đường.

+ Gia tăng độ bền cho gầm xe, chống trầy xước, bong tróc do đất đá văng vào gầm trong quá trình xe di chuyển.

+ Việc phun gầm xe còn giúp tạo một lớp màng ngăn cách, chống tiếng ồn do động cơ xe và các tác nhân khác gây ra, tạo sự êm ái và dễ chịu khi sử dụng.

Chất liệu: Sản phẩm dùng để phun gầm cách âm, chống rỉ, bảo vệ gầm xe HONDA CRV 2019 là hàng chính hãng, được nhập khẩu 100% từ nước ngoài đảm bảo cho chất lượng tốt nhất, tạo độ bền bỉ lâu dài và rất an toàn cho người sử dụng.

Lưu ý khi sử dụng: Việc phun gầm cách âm, chống rỉ, bảo vệ gầm xe HONDA CRV 2019 cần được sử dụng những loại dung dịch đảm bảo chất lượng và thực hiện đúng quy trình để đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như mang lại hiệu quả cao nhất khi sử dụng. Bên cạnh đó, sau khi phun bạn không nên sử dụng ngay, cần chờ cho dung dịch khô và bám chắc vào gầm nhằm tránh tình trạng bong tróc xảy ra nhé.

Hãy đến với ThanhBinhAuto.vn nhé, tại đây chúng tôi luôn có các sản phẩm chất lượng tốt nhất cùng với đội ngũ nhân viên kỹ thuật cao, đảm bảo sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com