Video Ốp bậc cửa, chén cửa TOYOTA RUSH 2019 132741 tại ThanhBinhAuto.vn

Video Ốp bậc cửa, chén cửa TOYOTA RUSH 2019

Mã kho hàng : 132741 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

ThanhBinhAuto.vn chính là địa chỉ chuyên cung cấp phụ kiện xe chính hãng uy tín nhất hiện nay. Chính vì vậy mà ngày càng có rất nhiều chủ xe tìm đến để tân trang cho xế yêu của mình. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý khách hàng bộ sản phẩm ốp bậc cửa, chén cửa TOYOTA RUSH 2019. Mời các bạn cùng theo dõi để biết được công dụng hữu ích của bộ sản phẩm này là gì nhé.

Tác dụng:

Ốp bậc cửa, chén cửa TOYOTA RUSH 2019 là bộ phụ kiện xe chính hãng luôn mang đến rất nhiều công dụng hữu ích khi sử dụng. Sử dụng bộ sản phẩm này là cách tốt nhất để bạn gia tăng sự an toàn cho chiếc ô tô của mình như ốp bậc cửa sẽ giúp che chắn, chống trầy xước cho bậc cửa xe; chén cửa sẽ giúp bảo vệ cho phần hõm cửa xe không bị ảnh hưởng gây trầy xước và bong tróc mỗi khi mở cửa xe. Không chỉ gia tăng tính an toàn, bộ sản phẩm này còn góp phần trang trí, mang đến sự mới mẻ cho chiếc ô tô của bạn, tạo nên những điểm nhấn nổi bật thu hút mọi ánh nhìn.

Kiểu dáng:

Là thiết kế dành riêng cho dòng xe TOYOTA RUSH 2019 nên bộ ốp bậc cửa, chén cửa TOYOTA RUSH 2019 có kích thước rất vừa vặn, rất dễ dàng khi lắp đặt mà không làm ảnh hưởng gì đến cấu trúc xe của bạn.

Chất liệu:

Bộ sản pẩm này được làm từ chất liệu cao cấp nên rất chắc chắn, đảm bảo hai tiêu chí đó là tính thẩm mỹ và độ bền cao khi sử dụng.

Còn chần chừ gì nữa, hãy đến với ThanhBinhAuto.vn và lắp đặt bộ ốp bậc cửa, chén cửa TOYOTA RUSH 2019 cho xế yêu để cảm nhận được sự khác biệt nhé. Với các dòng xe gầm cao thì bạn cũng sẽ nhận được sản phẩm bậc bệ bước chân chính hãng tại đây khi có nhu cầu lắp đặt. Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm bậc bệ bước chân nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com