Video MAZDA 6 2015 lắp camera 360 nhìn quanh xe 127594 tại ThanhBinhAuto.vn

Video MAZDA 6 2015 lắp camera 360 nhìn quanh xe

Mã kho hàng : 127594 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Bạn là chủ chiếc MAZDA 6 2015 và bạn đang muốn xế yêu của mình trở nên tiện nghi và hiện đại nhất thì hãy đến với ThanhBinhAuto.vn và sử dụng dịch vụ MAZDA 6 2015 lắp camera 360 nhìn quanh xe ngay nhé. Chắc chắc bạn sẽ vô cùng hài lòng về những lợi ích thiết thực mà mình nhận được khi sử dụng dịch vụ này.

Tác dụng: MAZDA 6 2015 lắp camera 360 nhìn quanh xe sẽ mang đến những lợi ích như:

+ Gia tăng tầm quan sát cho tài xế ngay cả ở những góc khuất mà gương chiếu hậu không nhìn thấy được. Với hình ảnh hiển thị lên màn hình DVD một cách rõ nét, tài xế sẽ thuận tiện hơn trong việc điều khiển xe di chuyển ngay cả ở những ngõ hẻm chật chội, tránh va chạm, đảm bảo sự an toàn cho người ngồi bên trong và chống trầy xước xe.

+ Với tính năng tự động ghi hình ngay cả khi xe dừng đỗ hay khi trời tối, sản phẩm này sẽ giúp chủ xe quản lý phương tiện của mình một cách tốt nhất.

+ Bên cạnh đó, lắp đặt sản phẩm này còn giúp chiếc ô tô của bạn trở nên sang trọng hơn, đẳng cấp hơn rất nhiều, thể hiện được phong cách chủ sở hữu.

Kiểu dáng: Với thiết kế nhỏ gọn, việc MAZDA 6 2015 lắp camera 360 nhìn quanh xe được diễn ra rất thuận tiện và dễ dàng mà không làm ảnh hưởng gì đến cấu trúc của xe.

Chất liệu: Là phụ kiện hiện đại, sản phẩm được sử dụng những chất liệu cao cấp nhất, đảm bảo mang đến độ bền bỉ cao, cho hiệu quả sử dụng tối đa và luôn an toàn cho người dùng.

Lưu ý khi sử dụng: Bạn hãy đến với địa chỉ uy tín và tin cậy để sở hữu được sản phẩm chính hãng và được thi công bởi đội ngũ nhân viên kỹ thuật cao, đảm bảo tính chính xác và hiệu quả cao nhất.

ThanhBinhAuto.vn chính là gợi ý tốt nhất dành ch bạn khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ MAZDA 6 2015 lắp camera 360 nhìn quanh xe. Chúng tôi cam kết sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất. Ngoài camera 360, bạn cũng có thể lắp đặt màn hình DVD chính hãng tại đây để đảm bảo hình ảnh sắc nét và tính bền bỉ cao nhất khi sử dụng nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com