Video MAZDA 3 1.5 độ đèn hậu lên mẫu 2.0 128573 tại ThanhBinhAuto.vn

Video MAZDA 3 1.5 độ đèn hậu lên mẫu 2.0

Mã kho hàng : 128573 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

MAZDA 3 1.5 độ đèn hậu lên mẫu 2.0 hiện đang được rất nhiều những chủ xe sành điệu tìm kiếm yêu thích bởi nó giúp cho họ thể hiện được đẳng cấp của mình. Thật là thiếu sót nếu như bạn có ý định độ đèn mà lại bỏ qua sản phẩm này của chúng tôi. Chắc chắn rằng khi sử dụng phụ kiện này bạn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Tác dụng: MAZDA 3 1.5 độ đèn hậu lên mẫu 2.0 là một trong những dòng sản phẩm hiện đại, mới lạ trên thị trường hiện nay. Bởi với thiết kế độc đáo, sang trọng và cùng với độ đèn được nâng cao, giúp cho người lái xe có thể quan sát phía sau một cách dễ dàng hơn, có thể lùi xe một cách an toàn. Đồng thời giúp cho chủ xe thể hiện được đẳng cấp và cá tính của chính mình.

Màu sắc: Sản phẩm có nhiều màu sắc khác nhau, giúp cho quý khách có thể tự do lựa chọn theo sở thích của mình.

Kiểu dáng: MAZDA 3 1.5 độ đèn hậu lên mẫu 2.0 được thiết kế theo xu hướng thể thao hiện đại và mới nhất trên thị trường hiện nay, độc đáo và sang trọng.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu cao cấp, cùng với lớp sơn bảo vệ vô cùng đảm bảo, giúp cho chiếc xe luôn được bền đẹp theo thời gian, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết bên ngoài.

Nếu bạn đang có ý định sở hữu chiếc xe MAZDA 3 1.5 độ đèn hậu lên mẫu 2.0 thời thượng này thì hãy liên hệ với ThanhBinhAuto.vn để được tư vấn và đặt mua một cách chu đáo và tận tình nhất.

Có thể bạn quan tâm:

Phim cách nhiệt ôtô, Camera hành trình, bậc bệ bước chân, Cảm biến lùi ô tô, Độ bô-pô xe hơi, Nắp thùng xe bán tải, Lazang mâm xe ô tô xe hơi, Độ Tem Lôgô, Phụ kiện đồ chơi TOYOTA, Độ xe ôtô xe hơi, Phụ kiện đồ chơi xe KIA, Cốp điện tự động

 

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com