Video Màn hình DVD Zestech cho ô tô xe hơi 132987 tại ThanhBinhAuto.vn

Video Màn hình DVD Zestech cho ô tô xe hơi

Mã kho hàng : 132987 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Sử dụng màn hình DVD Zestech cho ô tô xe hơi là cách tốt nhất để giúp cho xế yêu của bạn gia tăng thêm phần tiện nghi và hiện đại. Đây là một trong những phụ kiện thông minh, mang đến nhiều công dụng hữu ích nên luôn được đông đảo các chủ xe yêu thích và lựa chọn. Bạn muốn tìm hiểu thêm một số thông tin chi tiết về sản phẩm này thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Tác dụng: Màn hình DVD Zestech cho ô tô xe hơi giúp phục vụ nhu cầu giải trí của những người trên xe. Với sản phẩm này bạn có thể thoải mái xem phim, nghe nhạc giúp xua tan cảm giác nhàm chán ngay cả khi ngồi trên xe suốt nhiều giờ liền. Bạn cũng nên lắp đặt thêm các thiết bị khác như camera hành trình, camera 360...để hiển thị hình ảnh lên màn hình giúp tăng khả năng quan sát cho tài xế, tạo sự an toàn cao khi tham gia giao thông.

Màu sắc: Màu sắc sang trọng, đẹp mắt, phù hợp với tổng thể màu sắc nội thất xe.

Kiểu dáng: Luôn bắt kịp xu thế thời trang, màn hình DVD Zestech cho ô tô xe hơi được thiết kế vô cùng sang trọng, hiện đại, mang đến một vẻ đẹp hoàn mỹ khi sử dụng.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp nên rất bền bỉ và luôn an toàn cho người sử dụng.

Lưu ý khi sử dụng: Các chuyên gia khuyên bạn nên lựa chọn sử dụng sản phẩm chính hãng để mang đến độ bền và tính thẩm mỹ cao nhất khi sử dụng.

ThanhBinhAuto.vn là địa chỉ chuyên phân phối đa dạng các loại phụ kiện ô tô được đông đảo khách hàng tin tưởng và tìm đến. Chính vì vậy khi muốn sử dụng màn hình DVD Zestech cho ô tô xe hơi, camera hành trình hay bất kì một phụ kiện nào khác thì bạn hãy liên hệ với chúng tôi nhé. Các nhân viên chuyên nghiệp tại đây đảm bảo sẽ tư vấn và hướng dẫn giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất. Cùng đến và trải nghiệm ngay nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com