Video Màn hình DVD Zestech cho ô tô xe hơi 132410 tại ThanhBinhAuto.vn

Video Màn hình DVD Zestech cho ô tô xe hơi

Mã kho hàng : 132410 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Trang bị các loại phụ kiện, đồ chơi ô tô là cách tốt nhất giúp cho xế yêu của bạn thêm phần tiện nghi và hiện đại nhất. Một trong những phụ kiện đang được ưa chuộng và lựa chọn nhiều nhất đó chính là sản phẩm màn hình DVD Zestech cho ô tô xe hơi. Sản phẩm này luôn mang đến nhiều công dụng hữu ích chắc chắn sẽ cho bạn nhiều trải nghiệm tuyệt vời.

Tác dụng:

  • Màn hình DVD Zestech cho ô tô xe hơi là thiết bị điện tử thông minh, có khả năng phát ra âm thanh và hiển thị các hình ảnh một cách rõ nét, cho bạn có thể thoải mái xem phim hay nghe những bản nhạc mà mình yêu thích, tạo cảm giác thư giãn và thoải mái cho tất cả những người trên xe.
  • Sản phẩm này còn có khả năng kết nối với camera hành trình, camera 360, bản đồ vietmap ….giúp gia tăng khả năng quan sát cho tài xế, mang đến sự thuận tiện và an toàn hơn khi di chuyển.
  • Ngoài ra, việc lắp đặt sản phẩm này còn mang đến sự sang trọng và tiện nghi hơn cho không gian nội thất xe của bạn, giúp thể hiện phong cách và đẳng cấp của chủ xe.

Màu sắc: Viền sản phẩm có màu xám bạc đầy sang trọng và cá tính.

Kiểu dáng: Luôn hướng đến tính thẩm mỹ cao. Vì vậy mà màn hình DVD Zestech cho ô tô xe hơi được thiết kế vô cùng tinh tế và tỉ mỉ theo phong cách thời trang hiện đại, thu hút sự chú ý của khách hàng ngwy từ cái nhìn đầu tiên.

Chất liệu: Sử dụng những chất liệu cao cấp nhất để làm nên sản phẩm này, đảm bảo luôn bền bỉ và an toàn với người sử dụng.

Một sản phẩm hoàn hảo như màn hình DVD Zestech cho ô tô xe hơi thì thật không thể bỏ qua đúng không nào? Còn chần chừ gì nữa, hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để sở hữu cho mình sản phẩm chính hãng ngay thôi. Tại đây chúng tôi còn có rất nhiều các phụ kiện xe khác nữa như camera hành trình, phim cách nhiệt, cản trước sau xe…. Khi có nhu cầu sử dụng phụ kiện thì hãy đến với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com