Video Màn hình DVD Zestech 10 inchs theo xe HONDA CITY 132240 tại ThanhBinhAuto.vn

Video Màn hình DVD Zestech 10 inchs theo xe HONDA CITY

Mã kho hàng : 132240 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Bạn đang sở hữu chiếc xe Honda CITY và đang có nhu cầu hiện đại hóa chiếc xe của mình bằng cách trang bị màn hình DVD Zestech 10 inchs theo xe HONDA CITY nhưng còn đang băn khoăn và muốn tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm này. Vậy thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tham khảo thêm về sản phẩm nhé. Mời các bạn cùng theo dõi nhé.

Tác dụng: Màn hình DVD Zestech 10 inchs theo xe HONDA CITY là thiết bị điện tử hiện đại, giúp bạn có thể tận hưởng được những bản nhạc hấp dẫn, những thước phim yêu thích, lướt web, chơi game… một cách thoải mái ngay cả khi xe đang di chuyển, xua tan cảm giác nhàm chán, mang lại sự thoải mái và dễ chịu trên mỗi chặng đường dài. Đặc biệt hơn, sản phẩm này còn có khả năng tích hợp camera tiến lùi xe, camera hành trình, các thông số kỹ thuật của xe…..giúp mang đến sự an toàn cao khi xe di chuyển. Chắc chắn bạn sẽ có được những trải nghiệm thú vị về sự tiện nghi hoàn hảo mà chiếc ô tô của mình có được khi lắp đặt sản phẩm này đấy nhé.

Màu sắc: Viền màn hình là màu đen sang trọng.

Kiểu dáng: Sản phẩm có kiểu dáng sang trọng và rất vừa vặn với mặt taplo của xe, tạo sự dễ dàng khi lắp đặt và mang đến tính thẩm mỹ cao.

Chất liệu: Màn hình DVD Zestech 10 inchs theo xe HONDA CITY được làm từ chất liệu cao cấp, luôn có độ bền cao và an toàn khi sử dụng.

Bạn hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ ThanhBinhAuto.vn để được sử dụng sản phẩm màn hình DVD Zestech 10 inchs theo xe HONDA CITY chất lượng cao cùng sự phục vụ nhiệt tình và chu đáo bởi những nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp tại đây nhé. Ngoài màn hình DVD, tại đây còn rất nhiều sản phẩm khác như camera hành trình, ốp bậc cửa, phim cách nhiệt…. Liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com