Video Màn hình DVD theo xe TOYOTA CAMRY 2018 2019 132237 tại ThanhBinhAuto.vn

Video Màn hình DVD theo xe TOYOTA CAMRY 2018 2019

Mã kho hàng : 132237 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Màn hình DVD theo xe TOYOTA CAMRY 2018 2019 là phụ kiện được rất nhiều chủ xe ưa chuộng và lựa chọn sử dụng nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Chắc có lẽ bạn cũng đang thắc mắc tại sao sản phẩm này lại được ưa chuộng đến vậy đúng không nào? Để biết được câu trả lời thì mời các bạn hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Tác dụng:

  • Màn hình DVD theo xe TOYOTA CAMRY 2018 2019 giúp bạn có thể thoải mái xem phim, nghe nhạc khi xe đang vận hành. Tạo không gian thoải mái và vui nhộn, cua tan đi sự nhàm chán và mệt mỏi khi phải ngồi trên xe suốt chặng đường dài.
  • Chưa hết, sản phẩm còn có thể kết nối với hệ thống camera tiến, camera lùi xe, camera hành trình….để hiển thị rõ hình ảnh, gia tăng khả năng quan sát của tài xế và giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong mỗi chuyến đi của bạn.
  • Ngoài ra, sử dụng sản phẩm này là cách giúp xế yêu của bạn trở nên hiện đại và sang trọng nhất, giúp thể hiện được đẳng cấp của chủ sở hữu.

Màu sắc: Màu sắc sang trọng, tinh tế, phù hợp với màu sắc nội thất của xe.

Kiểu dáng: Sản phẩm được các nhà sản xuất nghiên cứu rất kỹ lưỡng, thiết kế với kiểu dáng hiện đại và đẹp mắt, thu hút sự chú ý của mọi người.

Chất liệu: Màn hình DVD theo xe TOYOTA CAMRY 2018 2019 được sử dụng những chất liệu cao cấp, đảm bảo sự bền đẹp và an toàn khi sử dụng.

Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn lắp đặt cho xế yêu của mình sản phẩm màn hình DVD theo xe TOYOTA CAMRY 2018 2019 chính hãng. Hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để sở hữu được những sản phẩm chất lượng nhất nhé.. Chúng tôi không chỉ mang đến sản phẩm chất lượng mà còn cung cấp đa dạng các loại phụ kiện khác như camera hành trình, vè che mưa, nẹp chân kính…. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhất nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com