Video Màn hình DVD S90 theo xe TOYOTA VIOS 2017 132158 tại ThanhBinhAuto.vn

Video Màn hình DVD S90 theo xe TOYOTA VIOS 2017

Mã kho hàng : 132158 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Màn hình DVD S90 theo xe TOYOTA VIOS 2017 là phụ kiện ô tô chính hãng do ThanhBinhAuto.vn cung cấp. Sản phẩm này luôn có rất nhiều tính năng và công dụng hữu ích nên được nhiều chủ xe tin tưởng và lựa chọn sử dụng. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến sản phẩm này thì hãy theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về nó nhé.

Tác dụng: Màn hình DVD S90 theo xe TOYOTA VIOS 2017 được lắp đặt bên trong xe có tác dụng giúp phục vụ nhu cầu giải trí như nghe nhạc, xem phim...giúp những người trên xe có thể thư giãn tạo cảm giác thoải mái khi phải ngồi trên xe hàng giờ liền. Đặc biệt hơn, sử dụng sản phẩm này còn là sự lựa chọn đúng đắn khi bạn muốn lắp đặt thêm camera hành trình, camera 360, bản đồ vietmap….nhằm nâng cao sự thuận tiện và tính an toàn khi tham gia giao thông nữa nhé.

Kiểu dáng: Màn hình DVD S90 theo xe TOYOTA VIOS 2017 có thiết kế tinh tế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt. Kiểu dáng sang trọng và hiện đại, thu hút mọi ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ những chất liệu cao cấp trên dây chuyền hiện đại bậc nhất, mang đến độ bền cao và luôn an toàn cho người sử dụng.

Nếu muốn lắp đặt màn hình DVD S90 theo xe TOYOTA VIOS 2017 thì hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để lựa chọn được sản phẩm chính hãng nhé. Đây còn là địa chỉ chuyên lắp đặt camera hành trình, cốp điện tự động….và hàng trăm nghìn sản phẩm khác nữa. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com