Video Màn hình DVD Android Zestech cho KIA CARENS 133345 tại ThanhBinhAuto.vn

Video Màn hình DVD Android Zestech cho KIA CARENS

Mã kho hàng : 133345 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Bạn đang muốn tân trang cho chiếc KIA CARENS của mình một chiếc màn hình với nhiều tính năng nổi bật và hiện đại thì màn hình DVD Android Zestech cho KIA CARENS là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Đây là phụ kiện thông minh, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị và tuyệt vời nhất.

Tác dụng: Màn hình DVD Android Zestech cho KIA CARENS khi lắp đặt sẽ giúp cho những người trên xe có thể thỏa sức xem phim, nghe nhạc và sử dụng các ứng dụng youtube, facebook, zalo, skype ..... tạo không gian vui nhộn, mang đến cảm giác thư giãn và thoải mái khi phải ngồi trên xe suốt hàng giờ liền. Đặc biệt, sản phẩm này còn có thể kết nối được với các thiết bị điện tử khác như cảm biến áp suất lốp, camera 360, camera hành trình…. giúp quá trình di chuyển của bạn được dễ dàng và an toàn hơn. Bên cạnh đó, sử dụng sản phẩm này còn mang đến cho không gian nội thất chiếc xe của bạn sự sang trọng và đẳng cấp hơn hẳn.

Kiểu dáng: Màn hình DVD Android Zestech cho KIA CARENS có thiết kế sang trọng và đẹp mắt, kích thước vừa vặn nên rất dễ dàng khi lắp đặt mà không làm ảnh hưởng gì đến cấu trúc của xe.

Chất liệu: Sản phẩm này được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, sử dụng những chất liệu cao cấp nhất và luôn được kiểm định chặt chẽ từ những chuyên gia hàng đầu, đảm bảo mang đến chất lượng tốt nhất, độ bền cao và luôn an toàn cho người dùng.

Một sản phẩm hữu ích như màn hình DVD Android Zestech cho KIA CARENS thì lắp đặt sản phẩm này là việc hoàn toàn nên làm. Để sở hữu được sản phẩm chất lượng thì bạn hãy đến với ThanhBinhAuto.vn ngay nhé. Không chỉ chất lượng hoàn hảo mà những kỹ thuật viên chuyên nghiệp tại đây sẽ lắp đặt sản phẩm đầy tiện ích này cho chiếc xe của quý khách một cách nhanh và chính xác nhất. Hãy đến và trải nghiệm ngay nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143849
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143745
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143186
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142385
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142131
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140868
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140667
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140571
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140311
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140035
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com