Video Màn hình DVD Android ZESTECH 132154 tại ThanhBinhAuto.vn

Video Màn hình DVD Android ZESTECH

Mã kho hàng : 132154 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Màn hình DVD Android ZESTECH chính là sự lựa chọn hoàn hảo của các chủ xe khi muốn tân trang cho xế yêu của mình. Đây là phụ kiện hiện đại với nhiều tính năng và công dụng hữu ích chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị và tuyệt vời nhất. Cùng với chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này qua những thông tin chi tiết ở bài viết phía dưới này nhé.

Tác dụng:

Màn hình DVD Android ZESTECH có tác dụng đáp ứng nhu cầu giải trí cao cho những người trên xe như xem phim, nghe nhạc, lướt web….xua tan đi sự nhàm chán, mang đến tinh thần thoải mái và dễ chịu ngay cả khi phải di chuyển suốt chặng đường dài. Đồng thời, với khả năng kết nối với camera hành trình, camera 360….giúp tăng khả năng quan sát cho tài xế và ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong suốt hành trình của bạn. Ngoài ra, với thiết kế đẹp mắt, sản phẩm này còn mang đến cho không gian nội thất chiếc xe của bạn sự sang trọng và đẳng cấp hơn hẳn.

Màu sắc:

Sản phẩm này có màu trắng bạc kết hợp với màu đen, mang đến tổng thể hoàn hảo đầy thu hút.

Kiểu dáng:

Màn hình DVD Android ZESTECH có kiểu dáng sang trọng và đẹp mắt và được thiết kế vừa vặn với mặt taplo của xe, tạo sự chắc chắn và dễ dàng khi lắp đặt.

Với những gì mà màn hình DVD Android ZESTECH mang lại thì việc lắp đặt sản phẩm này là điều hoàn toàn nên làm. Và bạn đừng quên lắp đặt thêm các phụ kiện hiện đại khác như camera hành trình, cảm biến áp suất lốp, camera tiến lùi xe….để mang đến sự hoàn hảo nhất ch xế yêu nhé. Để được sử dụng sản phẩm chất lượng cao thì quý khách hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ ThanhBinhAuto.vn. Những kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ lắp đặt sản phẩm đầy tiện ích này cho chiếc xe của quý khách một cách nhanh và chính xác nhất.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com