Video Màn hình DVD Android TOYOTA CAMRY 2007 132676 tại ThanhBinhAuto.vn

Video Màn hình DVD Android TOYOTA CAMRY 2007

Mã kho hàng : 132676 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Màn hình DVD Android TOYOTA CAMRY 2007 là phụ kiện xe chính hãng luôn mang đến nhiều tính năng và công dụng hữu ích cho người dùng. Chính vì vậy mà sản phẩm này ngày càng được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay. Hãy cùng nhau tìm hiểu kỹ hơn về những tính năng mà bộ sản phẩm này mang lại nhé!

Tác dụng: Màn hình DVD Android TOYOTA CAMRY 2007 có tác dụng hiển thị hình ảnh vô cùng rõ nét được kết nối từ camera hành trình, camera tiến lùi xe hay bản đồ chỉ đường, giúp cho việc quan sát, ghi lại các khoảnh khắc và tìm kiếm thông tin về đường đi khi di chuyển của tài xế được dễ dàng hơn. Đồng thời, sản phẩm này còn mang đến cho người lái xe cũng như những người ngồi trên xe có những phút giây thư giãn thoải mái, mang đến sự tiện nghi cho người sử dụng.

Kiểu dáng: Sản phẩm được thiết kế đẹp mắt, màn hình giao diện rộng, giúp việc quan sát được dễ dàng và rõ nét nhất.

Chất liệu: Màn hình DVD Android TOYOTA CAMRY 2007 được làm từ những chất liệu cao cấp, đảm bảo chất lượng và đặc biệt là an toàn cho người sử dụng.

Bạn đang muốn lắp đặt sản phẩm màn hình DVD Android TOYOTA CAMRY 2007 nhưng chưa biết tìm đến địa chỉ nào thì ThanhBinhAuto.vn chính là một gợi ý vô cùng hoàn hảo dành cho bạn. Đây là địa chỉ uy tín chuyên bán hành chính hãng. Ngoài màn hình DVD, tại đây chúng tôi còn vô số các sản phẩm khác nữa như camera hành trình, đuôi gió, thảm sàn.... Khi có nhu cầu sử dụng hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com