Video Màn hình DVD Android theo xe TOYOTA CAMRY 2018 2019 132836 tại ThanhBinhAuto.vn

Video Màn hình DVD Android theo xe TOYOTA CAMRY 2018 2019

Mã kho hàng : 132836 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Trang bị màn hình cho xe hơi với những tính năng hiện đại đang là một xu hướng mạnh mẽ, thu hút rất nhiều chủ xe. Theo thống kê của chúng tôi tại ThanhBinhAuto.vn, màn hình DVD Android theo xe TOYOTA CAMRY 2018 2019 là một trong những sản phẩm đang được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất. Các bạn muốn tìm hiểu thêm những thông tin chi tiết về sản phẩm thì hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé

Tác dụng:

+ Màn hình DVD Android theo xe TOYOTA CAMRY 2018 2019 là thiết bị điện tử với nhiều tính năng hiện đại, giúp bạn có thể tha hồ thưởng thức những bản nhạc, chơi game, xem phim hay lướt web…

+ Đặc biệt, với khả năng kết nối với camera hành trình, camera tiến lùi xe, giúp gia tăng khả năng quan sát của tài xế ngay cả ở những điểm mù mà gương chiếu hậu không nhìn thấy được, gia tăng độ an toàn khi lái xe.

+ Ngoài ra, với việc tích hợp bản đồ vietmap, thiết bị này còn vạch ra lộ trình, giúp cho tài xế dễ dàng nắm bắt thông tin về các điểm đến.

+ Bên cạnh đó, không gian nội thất chiếc xe của bạn sẽ trở nên sang trọng và hiện đại hơn khi được trang bị sản phẩm này.

Màu sắc:

Loại phụ kiện này có màu đen sang trọng.

Kiểu dáng:

Màn hình DVD Android theo xe TOYOTA CAMRY 2018 2019 có kiểu dáng thời trang hiện đại, mang đến sự hoàn hảo, đáp ứng được nhu cầu về tính thẩm mỹ cao của chủ xe.

Chất liệu:

Sản phẩm này được làm từ những chất liệu cao cấp nhất nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, đảm bảo độ bền của sản phẩm cao và luôn an toàn khi sử dụng.

Để lựa chọn được sản phẩm màn hình DVD Android theo xe TOYOTA CAMRY 2018 2019 đúng chất lượng và giá cả thì khách hàng hãy đến với ThanhBinhAuto.vn nhé. Với những sản phẩm chất lượng cao, giá cả hợp lý cùng đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao và nhiệt tình trong công việc thì chắc chắn quý khách sẽ hoàn toàn hài lòng khi đến với chúng tôi. Bạn cũng có thể lựa chọn cho mình nhiều phụ kiện khác nữa như camera hành trình, ốp bậc cửa, nẹp chân kính….tại đây khi có nhu cầu sử dụng. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com