Video Màn hình DVD Android theo xe NISSAN NAVARA 2018 2019 132476 tại ThanhBinhAuto.vn

Video Màn hình DVD Android theo xe NISSAN NAVARA 2018 2019

Mã kho hàng : 132476 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Bạn đã biết đến sản phẩm màn hình DVD Android theo xe NISSAN NAVARA 2018 2019 hay chưa? Đây là một sản phẩm có nhiều chức năng ưu việt chắc chắn sẽ mang đến cho cản thấy hài lòng khi sử dụng. Để giúp bạn hiểu rõ hơn, dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp một số thông tin chi tiết về sản phẩm. Mời các bạn cùng theo dõi nhé.

Tác dụng: Khi cần di chuyển bằng ô tô trên những chặng đường dài thì không thể tránh khỏi cảm giác mệt mỏi và nhàm chán. Để khắc phục điều này, bạn cần trang bị cho xế yêu sản phẩm màn hình DVD Android theo xe NISSAN NAVARA 2018 2019. Với sản phẩm này, bạn sẽ được thoải mái nghe nhạc, xem phim, nghe radio… tạo sự thoải mái, và mang đến tinh thần sảng khoái, dễ chịu nhất. Đặc biệt khi sản phẩm còn có tính năng hiển thị hình ảnh lên màn hình với việc kết nối với bản đồ Vietmap, hệ thống camera tiến lùi xe, camera hành trình mang đến sự tiện nghi và hiện đại nhất cho xế yêu.

Màu sắc: Viền màn hình sử dụng hai tông màu chủ đạo đó là đen và xám tạo sự sang trọng và nổi bật.

Kiểu dáng: Màn hình DVD Android theo xe NISSAN NAVARA 2018 2019 có kích thước vừa vặn, kiểu dáng thời trang hiện đại, mang đến tính thẩm mỹ hoàn hảo cho không gian nội thất xe của bạn.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ những chất liệu cao cấp mang đến hiệu quả sử dụng và độ bền cao.

Còn chần chừ gì nữa mà không trang bị màn hình DVD Android theo xe NISSAN NAVARA 2018 2019 cho xế yêu của mình tại ThanhBinhAuto.vn ngay thôi. Bạn cũng có thể lắp đặt thêm camera hành trình cho chiếc ô tô của mình tại đây. Những sản phẩm chính hãng cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại đây chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng nhất. Hãy đến và cùng trải nghiệm nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com